Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Ngành Giáo dục Nậm Pồ chủ động chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023

Dienbien.edu.vn - Ngay sau khi kết thúc năm học 2021-2022, cùng với sự chuẩn bị hoạt động hè, các trường trên địa bàn huyện Nậm Pồ tập trung chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học... cho năm học mới 2022-2023. Hiện nay, các công trình được đầu tư xây dựng mới hoặc nâng cấp, sửa chữa đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm học mới.

Trường PTDTBT Tiểu học-THCS Nậm Nhừ được đầu tư xây mới cơ sở vật chất
Năm học 2022-2023 sắp đến, thầy và trò trường PTDTBT Tiểu học - THCS Nậm Nhừ vui mừng hơn bao giờ hết khi được về ngôi trường mới khang trang, hiện đại. Thầy Lê Trung Hiến, Hiệu trưởng nhà trường phấn khởi cho biết: “Được sự quan tâm của lãnh đạo huyện, chính quyền địa phương, của ngành giáo dục, trường được sáp nhập và đầu tư xây mới với thiết kế hiện đại, công trình hoàn thành và đi vào sử dụng với quy mô 3 tầng, tổng số 06 phòng học. Các lớp học rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo diện tích, thuận lợi cho công tác dạy và học của nhà trường”.
Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường PTDTBT Tiểu học -THCS Nậm Khăn tập trung tu sửa, vệ sinh các phòng học, phòng chức năng, hàng rào, sân chơi,... để kịp thời đưa vào sử dụng, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho học sinh đến trường, giúp nhà trường hoàn thiện cơ sở vật chất và phấn đấu được công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia vào tháng 3/2023. Năm học này, nhà trường dự kiến huy động 493 học sinh ra lớp, với tổng số 19 lớp.
Trường PTDTBT Tiểu học - THCS Nậm Khăn sẵn sàng cho năm học mới.
Giáo viên Trường PTDTBT THCS Nà Bủng sửa phòng ở bán trú cho học sinh
Kiểm kê thiết bị, Sách giáo khoa chuẩn bị cho năm học mới
Giáo viên Trường PTDTBT THCS Nà Bủng vệ sinh khuôn viên trường học
Dù còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm, nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân, chắc chắn rằng ngành Giáo dục Nậm Pồ sẵn sàng bước vào năm học mới 2022-2023 với niềm tin mới, khí thế mới, thắng lợi mới./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây