Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Sinh viên ngành Giáo dục mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên hoàn thành môn học Giáo dục Quốc phòng - An ninh

Dienbien.edu.vn - Từ ngày 01/6/2022 đến ngày 29/6/2022, 234 sinh viên ngành GDMN khóa học 2021-2024 trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã học tập hoàn thành môn Giáo dục Quốc phòng – An ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc.
Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã cử giảng viên đưa sinh viên đến học tập trung theo kế hoạch của trường Đại học Tây Bắc. Tại buổi khai mạc khóa học, Lãnh đạo Trung tâm đã quán triệt ý thức tổ chức kỉ luật, nề nếp, tác phong sinh hoạt, học tập của sinh viên khi tham gia khoá học. Ngoài việc trang bị những kiến thức cơ bản về quốc phòng và an ninh, sinh viên còn được rèn luyện để trưởng thành hơn trong môi trường quân sự, phong cách làm việc có nguyên tắc, tác phong sống, học tập, sinh hoạt với các chế độ quy định và kỉ luật của quân đội…

Sinh viên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh
 trường Đại học Tây Bắc

Trong thời gian học tập, ăn, ở, sinh hoạt tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc, sinh viên được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động khác.
Kết thúc khóa học, 100% sinh viên được công nhận hoàn thành chương trình và được cấp chứng chỉ môn học Giáo dục Quốc phòng An ninh. Tối ngày 28/6/2022, Trung tâm đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ “Thanh xuân màu áo lính” thay lời chia tay của cán bộ, chiến sĩ của Trung tâm với các bạn sinh viên.
Sáng ngày 29/6/2022 trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã bố trí 4 xe ô tô đón các em sinh viên trở về trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên để các em tiếp tục học tập, rèn luyện theo kế hoạch năm học./.
 

Tác giả: Đặng Thị Nhuỵ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây