banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Giao lưu “Tiếp bước Điện Biên” giữa Tập đoàn FPT và Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên.

Thứ ba - 07/05/2024 23:24
Dienbien.edu.vn – Tối ngày ngày 27/4/2024 tại trường Phổ thông DTNT Tỉnh đã diễn ra chương trình giao lưu với chủ đề “Tiếp bước Điện Biên” giữa Tập đoàn FPT và Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của ngành giáo dục nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Tham dự bổi giao lưu về phía Tập đoàn FPT có ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT, bà Trương Thị Thanh Thanh - Chủ tịch Quỹ hy vọng Tập đoàn FPT cùng 100 đồng chí lãnh đạo, nhân viên tập đoàn. Chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là hoa hậu H’Hennie, nhạc sĩ Trương Quý Hải và các thành viên của ban nhạc Du ca. Về phía Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên có đồng chí Vũ Trung Hoàn- Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, giáo viên, nhân viên và 665 học sinh của nhà trường cũng có mặt đông đủ.

Đồng chí Vũ Trung Hoàn- Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
chào mừng buổi giao lưu

Ông Vũ Trung Hoàn- Hiệu trưởng trường PT DTNT Tỉnh khẳng định đêm nhạc giao lưu của Tập đoàn FPT tại trường PTDTNT tỉnh Điện Biên sẽ góp phần khơi dậy tinh thần tự hào về truyền thống của mảnh đất Điện Biên lịch sử qua đó truyền cho các em học sinh cảm hứng và khát vọng vươn lên trong cuộc sống cũng như thấy rõ ý thức trách nhiệm của bản thân với mảnh đất lịch sử mình đang sinh sống.
Đồng chí Vũ Trung Hoàn- Hiệu trưởng trường PT DTNT Tỉnh nhận quà từ ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT

Trong chương trình giao lưu Tập đoàn FPT tặng Nhà trường 02 Tivi, 02 máy in, 01 máy chiếu, 05 máy tính, 02 thùng sách. Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực phục vụ công tác dạy, học và giáo dục cho thầy trò nhà trường.
Đêm giao lưu đã diễn ra sôi động trong không khí hứng khởi giao lưu của học sinh nhà trường và Tập đoàn FPT với các bài hát như Qua miền Tây Bắc, Giải phóng Điện Biên với sự tham gia của nhạc sĩ Trương Quý Hải, ban nhạc Du ca, giáo viên, học sinh trường PTDTNT tỉnh Điện Biên. Tiết mục đã đưa chúng ta sống lại không khí lịch sử hào hùng của đoàn chiến binh cách đây 70 năm đã vâng lệnh “Cha già” giải phóng quê hương. Các em học sinh của nhà trường như được tiếp thêm khát vọng vươn lên thông qua các ca khúc ý nghĩa, sôi động do các diễn viên và người của Tập đoàn FPT biểu diễn.
Đặc biệt đêm giao lưu đã thực sự nóng lên với sự xuất hiện của hoa hậu H’Hen Nie trên sân khấu với nhạc phẩm mới của nhạc sĩ Trương Quý Hải ca khúc Nụ cười Việt Nam. Qua phần chia sẻ của Hoa hậu H’Hen Nie các em học sinh nhà trường đã được truyền cảm hứng, niềm tự hào khi là người Việt Nam và các em càng ý thức hơn trong việc giữ gìn bản sắc văn hoá của dân tộc.
Hoa hậu H’Hen Nie biểu diễn ca khúc Nụ cười Việt Nam
Đêm nhạc giao lưu của Tập đoàn FPT tại trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đã thành công tốt đẹp. Đêm nhạc để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho cả Đoàn công tác Tập đoàn FPT và thầy trò nhà trường.
Một số hình ảnh khác tại đêm giao lưu.










 

Tác giả: quản trị, Nguyễn Ngọc Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,320
  • Máy chủ tìm kiếm1,106
  • Khách viếng thăm214
  • Hôm nay505,658
  • Tháng hiện tại5,454,593
  • Tổng lượt truy cập79,789,793
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi