banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN-Hội nghị tổng kết công tác thi đua khối Công đoàn ngành - Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên năm 2016

Thứ tư - 04/01/2017 20:27
Chiều ngày 04/01/2017 tại Hội trường tầng 3, Sở Công thương, khối thi đua Công đoàn ngành - Công đoàn Viên chức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2016 và ký giao ước thi đua năm 2017.
 Đến dự Hội nghị có đ/c Phạm Thị The - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Phan Thanh Vận - Phó Bí thư đảng ủy Dân chính đảng tỉnh; Lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch, phó chủ tịch và cán bộ chuyên trách Công đoàn ngành - Công đoàn Viên chức tỉnh.
 
Hội nghị đã được nghe đồng chí Vũ Hồng Sơn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương, trưởng khối thi đua trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua khối. 100% các đơn vị trong khối nhất trí nội dung của dự thảo báo cáo. Năm 2016, tình hình kinh tế - chính trị trong nước nói chung và tỉnh Điện Biên nói riêng còn nhiều khó khăn, nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong khối là rất nặng nề. Tuy nhiên, nhờ sự chỉ đạo kịp thời của tỉnh, ngành, phần lớn các đơn vị đã chủ động vượt qua khó khăn, thách thức, nắm bắt cơ hội để vươn lên, duy trì sản xuất kinh doanh, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp ngân sách vào sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương, về cơ bản đều hoàn thành mục tiêu và kế hoạch. Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2017 và các giải pháp để thực hiện.
 

Đ/c Phạm Thị The  - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
 
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Thị The nhấn mạnh tầm quan trọng của thi đua khối Công đoàn ngành - Công đoàn Viên chức trong hoạt động chung của Công đoàn tỉnh, đồng chí đánh giá cao những thành tích đã đạt được của từng đơn vị và toàn khối trong năm 2016. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch đề nghị khối thi đua cần xây dựng chủ đề thi đua chung để tiếp tục phấn đấu đạt được những thành tích cao trong năm 2017. Đồng thời, khối cần có sự tăng cường giao lưu, sinh hoạt chuyên đề trong nội bộ.
 

Đại diện các Công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức ký cam kết thi đua hhối năm 2017
.
 
Hội nghị kết thúc tốt đẹp với kết quả bình xét và suy tôn đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Cờ thi đua năm 2016 cho Công đoàn ngành Công thương, tặng Bằng khen cho Công đoàn ngành Thuế; LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho Công đoàn ngành Y tế, Bằng khen cho Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Giao thông, Công đoàn ngành Xây dựng; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành Nông nghiệp. Các đại biểu thống nhất bầu Công đoàn ngành Giáo dục là trưởng khối thi đua năm 2017./.
 

Nguồn tin: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,208
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm2,172
  • Hôm nay579,369
  • Tháng hiện tại2,489,724
  • Tổng lượt truy cập73,199,104
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi