banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN - ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VĂN PHÒNG SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO, LẦN THỨ XIV, NHIỆM KỲ 2017-2022

Thứ năm - 14/09/2017 21:45
Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên về việc tổ chức Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII Công đoàn Việt Nam, ngày 14/9/2017, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giáo dục; đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục; các đồng chí Phó Giám đốc cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Văn phòng Sở.
Nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục, hoạt động Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở đã đạt được nhiều kết quả. Đại bộ phận cán bộ, đoàn viên và lao động có nhận thức chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, tạo được không khí phấn khởi trong toàn ngành và sự tin tưởng của xã hội; đặc biệt CĐCS Văn phòng Sở đã làm tốt công tác chăm lo đến đời sống, bảo vệ quyền lợi, lợi ích chính đáng của cán bộ, đoàn viên công đoàn; vận động đoàn viên tích cực tham gia các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn mang tính xã hội, các cuộc vận động của ngành và đây là một trong những đơn vị Công đoàn cơ sở vững mạnh được Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, CĐGDVN tặng bằng khen.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu chỉ đạo đại hội và biểu dương sự những thành tích đã đạt được của Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở, nhiệm kỳ 2012-2017. Đồng chí tin tưởng Ban Chấp hành công đoàn mới có nhiều hoạt động sáng tạo, thiết thực hơn nữa để thực hiện tốt các chỉ tiêu mà Nghị quyết công đoàn đề ra. 
IMG 2613
Đ/c Nguyễn Thị Thu Phương - phát biểu chỉ đạo Đại hội
IMG 2614
Đ/c Nguyễn Thị Thu Phương - tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục đánh giá cao những kết quả CĐCS Văn phòng Sở đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới cần phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo trong các phong trào: động viên đoàn viên tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động; động viên cán bộ, đoàn viên ra sức học tập nâng cao trình độ chuyên môn; thường xuyên chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động,...
 
IMG 2612
Đoàn viên Công đoàn Văn phòng Sở bỏ phiếu bầu  Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022
IMG 2616
Đ/c Nguyễn Sỹ Quân - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành CĐCS Văn phòng Sở khóa XIV, nhiệm kỳ (2017-2022)
 
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành CĐCS Văn phòng Sở lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 - 2012 gồm 5 đồng chí, bầu Đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn ngành Giáo dục nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 2 đồng chí và đã thống nhất thông qua Nghị quyết Đại hội. Thay mặt Ban chấp hành khoá mới, đồng chí Đoàn Trần Hiệp bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự tín nhiệm của Đại hội và khẳng định Ban Chấp hành sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt trọng trách được giao trong nhiệm kỳ 2017 - 2022./.

Tác giả: Bùi Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập377
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm342
  • Hôm nay34,655
  • Tháng hiện tại3,221,252
  • Tổng lượt truy cập73,930,632
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi