banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CĐN-Nâng cao năng lực cán bộ nữ công Công đoàn cơ sở

Chủ nhật - 06/01/2019 19:30
Ngày 27/12/2018, tại Trường Đại học Cần Thơ, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nâng cao năng lực cán bộ nữ công Công đoàn cơ sở”.
Đến dự buổi Tọa đàm có đồng chí Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng đại diện Công đoàn Giáo dục các tỉnh, thành phố; các Đại học Quốc gia; Đại học vùng; Công đoàn cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo; Công đoàn các trường Đại học, cao đẳng và đơn vị trực thuộc.

 Các đại biểu giao lưu tại buổi Tọa đàm
Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, cho biết: Với đặc thù ngành Giáo dục có trên 1,5 triệu cán bộ, nhà giáo, người lao động với 74% là nữ, công tác nữ công luôn được Công đoàn Giáo dục Việt Nam đặc biệt quan tâm, chỉ đạo triển khai thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu tại buổi Tọa đàm
Với vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động, những năm qua Ban nữ công Công đoàn Giáo dục các cấp ngày càng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác, góp phần vào việc xây dựng đội ngũ nhà giáo, người lao động và thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo.

Quang cảnh buổi tọa đàm
Buổi Tọa đàm được tổ chức nhằm tạo diễn đàn để các đại biểu trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, mô hình tiêu biểu để cùng có những giải pháp phù hợp trong việc tăng cường kỹ năng hoạt động đối với cán bộ làm công tác nữ công.
 Đồng thời cùng nhau trao đổi những vấn đề liên quan đến công tác vận động nữ trong tình hình mới nhằm góp phần xây dựng đội ngũ nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn đổi mới giáo dục./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,985
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm1,951
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại1,953,234
  • Tổng lượt truy cập72,662,614
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi