banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công đoàn cơ sở trường Phổ thông DTNT tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ ba - 17/10/2023 22:45
Dienbien.edu.vn - Thực hiện công văn số 283/CĐN ngày 06/10/2023 của Công đoàn ngành Giáo dục Điện Biên về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
Được sự nhất trí của Đảng ủy, CĐCS trường PTDTNT tỉnh đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo Ban nữ công quần chúng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Phụ nữ Việt Nam (20/10); tuyên truyền về lịch sử phong trào phụ nữ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam qua 93 năm xây dựng và phát triển; những đóng góp quan trọng của nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động đối với sự phát triển và đổi mới giáo dục và đào tạo; tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ, về chính sách đối với lao động nữ được quy định trong Bộ Luật Lao động năm 2019, Luật Bảo hiểm xã hội...
CBGVNV và học sinh trường PTDTNT tỉnh nghe tuyên truyền về ngày 20/10
          Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20/10 hướng tới chào mừng Đại hội XII Công đoàn tỉnh, Đại hội XVI Công đoàn Giáo dục Việt Nam tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam với nhiều hình thức đa dạng, phong phú phù hợp với điều kiện của đơn vị và đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của nữ CBNGNLĐ, như: tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; khuyến khích nữ CBNGNLĐ mặc áo dài truyền thống trong cơ quan, đơn vị nhân dịp kỷ niệm 20/10 nhằm lan tỏa vẻ đẹp, giá trị "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam".
 

Cán bộ, giáo viên và nhân viên nữ mặc áo dài chào mừng kỉ niệm ngày 20/10

Các tiết mục văn nghệ chào mừng kỉ niệm ngày 20/10
Hướng đến hoạt động kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn nhà trường đã tổ chức hoạt động tham quan, dã ngoại cho toàn thể nữ Cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên nhà trường tại địa điểm suối khoáng Biên phòng Thanh Luông, huyện Điện Biên. Buổi tham quan diễn ra vui vẻ,  an toàn, tiết kiệm và nhiều ý nghĩa.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm và đánh giá cao vị trí, vai trò của phụ nữ trong quá trình phát triển của lịch sử dân tộc Việt Nam. Bác đã dành tặng phụ nữ Việt Nam bức trướng thêu 8 chữ vàng: “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” như lời khẳng định vĩnh cửu và bất diệt về những đức tính tốt đẹp và giàu truyền thống của người phụ nữ Việt. Ngày nay, phụ nữ Việt Nam hội nhập cùng thế giới, tiếp thu những nét tính cách thời đại, đồng thời vẫn luôn giữ vững và phát huy nét đẹp truyền thống dân tộc. Không chỉ dừng lại ở 8 chữ vàng, phụ nữ Việt Nam ngày càng hiện đại, văn minh, giỏi giang.
Tại trường PTDTNT tỉnh, các chị em phụ nữ đã đóng góp rất nhiều công sức và có nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực công tác, những thành tích ấy đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường và ngày càng nâng cao uy tín và vị thế của ngôi trường mang tên trường PTDTNT tỉnh Điện Biên.
 Khép lại những cảm xúc chân thành, từ trong sâu thẳm trái tim mình, mỗi chúng ta hãy dành một vị trí trang trọng nhất để lưu giữ tình yêu, sự trân trọng, lòng biết ơn đối với người phụ nữ mình yêu thương. Xin được dành tặng những bông hoa tươi thắm nhất với lời chúc các chị, các cô, các em nữ sinh  một ngày lễ ấm áp, hạnh phúc và thành đạt, luôn xứng đáng với vinh dự mà Bác Hồ đã tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
Thầy giáo Trần Mạnh Hồng- Chủ tịch công đoàn nhà trường tặng hoa chúc mừng ngày 20/10 tới nữ cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên và các em nữ sinh của nhà trường

Tác giả: quản trị, Công đoàn trường PTDTNT tỉnh Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,200
  • Máy chủ tìm kiếm1,945
  • Khách viếng thăm255
  • Hôm nay11,960
  • Tháng hiện tại71,354
  • Tổng lượt truy cập74,406,554
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi