banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công đoàn cơ sở trường THPT Mùn Chung tổ chức tọa đàm 8/3 và phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024

Thứ bảy - 09/03/2024 20:34
dienbien.edu.vn - Thực hiện công văn số 50/CĐN ngày 26/02/2023 của Công đoàn ngành Giáo dục về việc tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024.
 Ngày 06/3/2024, được sự nhất trí của chi bộ, Công đoàn cơ sở trường THPT Mùn Chung  tổ chức tọa đàm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, đây cũng là dịp ôn lại truyền thống vẻ đẹp và sự tôn vinh người phụ nữ. Để góp phần lan tỏa việc bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của chiếc Áo dài truyền thống của người Việt Nam, tập thể nữ cán bộ giáo viên trường THPT Mùn Chung cùng nhau mặc những chiếc áo dài xinh xắn để hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024
Công đoàn trường đã tổ chức các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa trong “Tuần lễ Áo dài” và ngày 8/3. Việc tổ chức các hoạt động nhằm khơi dạy niềm tự hào chính đáng với những người phụ nữ đã tận tụy, thầm lặng dùng cả cuộc đời để cống hiến cho gia đình, đất nước và những thế hệ tương lai. Các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài”, chào mừng ngày 8/3 đã được toàn bộ giáo viên, học sinh hưởng ứng nhiệt tình.
Đ/c: Bùi Văn Nguyện - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm
Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đồng chí Bùi Văn Nguyện  – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Vai trò Người phụ nữ Việt Nam trải qua bao nhiêu thế hệ đã chạm khắc nên những trang sử vàng chói lọi của dân tộc. Họ trở thành những huyền thoại, những điển hình nghệ thuật bất hủ, những tuyệt khúc thiên thu mà tạo hóa đã dành tặng cho nhân loại. Họ không chỉ làm nên một nửa cuộc đời mà chính họ đã làm nên một cách trọn vẹn sâu sắc vẻ đẹp của thế giới. Với tất cả ý nghĩa đó đồng chí đã gửi lời chúc sâu sắc nhất đến quý mẹ, quý chị, quý em đặc biệt là những người phụ nữ đã và đang công tác tại trường THPT Mùn Chung./.
Đồng chí Nam công trong nhà trường tặng Hoa cho chúc mừng 8/3
Qua chuỗi hoạt động, Công đoàn cơ sở trường THPT Mùn Chung mong rằng rất cả những người phụ nữ trên thế giới sẽ luôn là bông hoa tươi nhất trong chính cuộc đời mình và trong lòng của những người thân yêu. Chúc những người phụ nữ yêu thương của chúng ta luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, luôn tỏa sáng trong sự nghiệp và cuộc sống, nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời. Đừng quên mỉm cười và trao đi những lời yêu thương, những bó hoa tươi thắm nhất tới một nửa thế giới nhé!
Một số hình ảnh hưởng ứng “Tuần lế Áo dài”

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập170
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay35,180
  • Tháng hiện tại3,451,802
  • Tổng lượt truy cập74,161,182
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi