banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT huyện Điện Biên tổ chức hoạt động ngoại khoá với Chủ đề “Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3”

Thứ bảy - 09/03/2024 20:31
Thực hiện kế hoạch số 06/KH-CĐ, của BCH Công đoàn cơ sở trường THPT huyện Điện Biên về việc tổ chức các hoạt động kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024); Sáng ngày 8/3/2024 BCH Công đoàn cơ sở Trường THPT Huyện Điện Biên phối hợp với BCH Đoàn thanh niên đã tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3” nhằm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống
Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,…
Buổi ngoại khóa có sự tham gia đầy đủ và nhiệt tình của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 1045 học sinh trong toàn trường.
Mở đầu buổi ngoại khóa, cô giáo Nguyễn Thị Như Quỳnh – phó chủ tịch công đoàn, trưởng ban nữ công đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và lịch sử vẻ vang 114 năm của những người phụ nữ kiên cường, bất khuất.
Cô giáo Nguyễn Thị Như Quỳnh – phó chủ tịch công đoàn, trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đề chúc mừng ngày phụ nữ cũng như biểu dương những đóng góp, cống hiến của các cô giáo, các em học sinh nữ trong công tác dạy và học, Thầy giáo Đào Xuân Mạnh - phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu, và tặng hoa chúc mừng nhân sự kiện trọng đại này.
Thầy giáo Đào Xuân Mạnh - phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng phát biểu, chúc mừng và tặng hoa các cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.
 Đan xen các hoạt động là các tiết mục văn nghệ đặc sắc và phần tìm hiểu truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ qua các câu hỏi, trò chơi hết sức sinh động và ý nghĩa. Buổi ngoại khóa về chủ đề ngày 8/3 đã kết thúc rất tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng mỗi giáo viên và học sinh. Dưới đây là hình ảnh các hoạt động chính trong chương trình.









Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong câu lạc bộ Tiếng Anh nhà trường biểu diễn


Hoạt động hỏi đáp về truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8-3


Các cô giáo rạng ngời bên tà áo dài truyền thống
 nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tác giả: quản trị, Trần Đại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập213
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay32,075
  • Tháng hiện tại3,448,697
  • Tổng lượt truy cập74,158,077
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi