banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH - Gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi của tỉnh tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm 2017

Chủ nhật - 18/12/2016 22:18
Chiều ngày 16/12/2016, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi Gặp mặt và động viên đội tuyển học sinh giỏi của tỉnh chuẩn bị tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm 2017
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nhữ Văn Quảng - Ủy viên thường trực HĐND tỉnh, Trưởng ban VHXH, đồng chí Phạm Thị The - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Đặng Thành Huy - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,  Ông Trần Ngọc Hùng – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh, Đại diện Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng tỉnh, Đại diện Lãnh đạo một số doanh nghiệp; Thành phần tham dự của Sở có đồng chí Nguyễn Mạnh Quân- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn ngành, Lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở; Lãnh đạo các đơn vị trường THPT khu vực thành phố Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên, cha mẹ các học sinh trong đội tuyển.
         
Tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm nay, tỉnh Điện Biên  có đội tuyển gồm 08 môn thi với 46 học sinh, trong đó 45 em là học sinh của Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, 01 em  là học sinh của trường PTDTNT tỉnh. Trong tổng số 46  học sinh của các  trường tham gia các đội tuyển năm nay có 18 học sinh đang học lớp 11 tham dự thi vượt cấp. Nhằm củng cố kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm bài cho các em, công tác chăm lo, bồi dưỡng kiến thức cho các em được đặc biệt quan tâm, triển khai tích cực với sự tham gia của các thầy cô giáo của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và các Thầy Cô dạy giỏi ở một số cơ sở giáo dục trong nước.
         
Trong buổi gặp mặt, Tiến sỹ Phạm Hồng Phong, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo toàn bộ công tác chuẩn bị dạy, học, ôn tập cho đội tuyển học sinh. Phát biểu trong buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã biểu dương những thành tích, nỗ lực, cố gắng của các thầy, cô giáo và các em học sinh trong việc dạy và học, đạt được những giải cao trong các kỳ thi trong nhiều năm qua của tỉnh. Đồng thời, đồng chí đã động viên các em học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm nay thể hiện ý chí, quyết tâm cao nhằm giành kết quả tốt nhất; giao nhiệm vụ cho trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tiếp tục chuẩn bị cho các em tâm thế, kỹ năng làm bài, củng cố và hệ thống kiến thức và giao nhiệm vụ cho trường chuẩn bị các điều kiện để kỳ thi tổ chức tại trường đạt kết quả tốt. Đồng chí cũng đề nghị với Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các cấp các ngành tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đối với  sự nghiệp phát triển Giáo dục và Đào tạo nói chung và sự phát triển của đào tạo mũi nhọn nói riêng nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh. Đồng chí đã đề nghị các bậc phụ huynh tiếp tục động viên các cháu chuẩn bị tham dự kỳ thi về tinh thần, chăm lo sức khỏe cho các em và luôn đồng hành cùng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trong đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ học sinh đạt kết quả cao.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi gặp mặt.
         
Tại buổi gặp mặt, Thường trực HĐND tỉnh, Sở ngành Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh, Lãnh đạo Tỉnh đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Điện Biên đã tặng quà động viên các em tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia THPT năm 2017.
 
Các đồng chí đại biểu  tặng quà, động viên các em tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia

Tác giả: Vũ Mạnh Cương - phòng GDTrH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập231
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay49,244
  • Tháng hiện tại49,244
  • Tổng lượt truy cập74,384,444
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi