banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH - Kết quả môn bóng Đá trong Đại hội thể dục thể thao Ngành giáo dục và đạo tạo tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2017.

Thứ hai - 16/10/2017 23:48
Sau 04 ngày (từ ngày 12/10 đến 15/10/2017), với tinh thần thi đấu thi đấu sôi nổi, đoàn kết, quyết tâm giành thành tích cao, môn bóng Đá, môn thi đấu thứ 2 trong 12 môn thể thao được tổ chức trong Đại hội thể dục thể thao Ngành giáo dục và đào tạo lần thứ VI, năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Tham dự thi đấu có 37 đội với 420 vận động (trong đó có 120 vận động viên là học sinh và sinh viên). Khối 1, các đơn vị trực thuộc Sở, có 28 đội; khối 2, các phòng Giáo dục và Đào tạo có 9 đội.
 
1
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích khối các đơn vị trực thuộc Sở
 
Môn bóng Đá được tổ chức thi đấu theo hình thức chia bảng, thi đấu vòng tròn, chọn những đội có thành tích cao vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Kết thúc thi đấu, Ban tổ chức sẽ trao thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, đồng giải Ba cho các đội của cả 2 khối và giải khuyến khích cho các đội của khối 1. Ngoài giải thưởng của Ban tổ chức Đại hội trao cho các đội bóng ông Nguyễn Quang Hưng chủ sân bóng đá sân cỏ nhân tạo Mường Thanh trao 02 Cúp cho 2 đội đạt giải Nhất.

Đa số các trận đấu đều diễn ra ngang tài, ngang sức, sôi nổi, hào hứng, được khán giả cổ vũ nhiệt tình, tiêu biểu như: Trận đấu giữa đội trường THPT Trần Can với trường phổ thông DTNT tỉnh; trường THPT Thanh Chăn với trường THPT thành phố Điện Biên Phủ; trường THPT Mường Luân với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh; phòng GD&ĐT huyện Tủa Chùa với phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo, phòng GD&ĐT huyện Điện Biên với phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Đông. Các trận đấu chung kết chất lượng chuyên môn cao, các đơn vị thi đấu với quyết tâm cao, vì màu cờ sắc áo, vì phong trào của đơn vị.

 
2
Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao thưởng
cho các đội đạt giải Nhất, Nhì và Ba khối các phòng Giáo dục và Đào tạo
 
Một số đơn vị mặc dù thành tích còn khiêm tốn, song điều đáng ghi nhận là lòng nhiệt tình yêu thích thể thao, là sự chuyển biến trong nhận thức về vai trò, mục đích, ý nghĩa của hoạt động thể thao trong các cơ sở giáo dục. Đó cũng là ý thức trách nhiệm của các cấp quản lý trong chỉ đạo đối với phong trào thể dục thể thao của đơn vị.

Kết thúc nội dung thi đấu môn bóng Đá ở giai đoạn II, các cán bộ quản lý, giáo viên, công nhân viên và các em học sinh sinh viên trở về đơn vị và tiếp tục tổ chức luyện tập các nội dung thi đấu trong giai đoạn III của Đại hội thể dục thể thao Ngành giáo dục và đào tạo lần thứ VI, năm 2017.

Kết quả nội dung thi đấu môn bóng Đá trong Đại hội thể dục thể thao Ngành giáo dục và đào tạo lần thứ VI, năm 2017 cụ thể như sau:

1. Khối phòng Giáo dục và Đào tạo

Giải Nhất: Phòng Giáo dục và Đào tạo Điện Biên Đông

Giải Nhì: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo

Giải Ba: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ.

2. Khối các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo

Giải Nhất: Trường THPT Tủa Chùa

Giải Nhì: Trung tâm Giáo dục thường xuyên Tỉnh

Giải Ba: Trường phổ thông DTNT tỉnh, THPT Thanh Chăn

Giải Khuyến khích: Trường THPT Lương Thế Vinh, THPT Trần Can, THPT Mường Luân, phổ thông DTNT THPT Mường Chà.

Tác giả: Bùi Mạnh Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,155
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm2,101
  • Hôm nay416,775
  • Tháng hiện tại2,885,270
  • Tổng lượt truy cập73,594,650
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi