banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH – Kết thúc thi đấu môn Bóng chuyền, môn thi của Hội thao truyền thống ngành Giáo dục năm 2018

Thứ tư - 17/10/2018 22:48
dienbien.edu.vn – Từ ngày 12/10 đến 16/10 tại trường THPT Phan Đình Giót sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi đấu môn Bóng chuyền – môn thi của của Hội thao truyền thống ngành Giáo dục năm 2018.

Tham gia nội dung thi đấu này có 69 đội với hơn 700 vận động viên thuộc các phòng Giáo dục và Đào tạo (8 đội nam; 8 đội nữ); các trường THPT (30 đội nam, 23 đội nữ). Giải đấu năm nay có nhiều điểm mới: thời gian thi đấu muộn hơn; thành phần vận động viên tham gia cũng được mở rộng, theo đó mỗi đội có thêm 02 học sinh thi đấu cùng các vận động viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành. Những sự đổi mới đã đem lại nhiều tích cực, giúp các đội tuyển có nhiều thời gian để tập luyện vì thế chất lượng chuyên môn cũng được nâng cao, yếu tố học sinh và sinh viên tham gia thi đấu là nhân tố tạo nên bất ngờ cho giải.
Môn Bóng chuyền tranh tài ở 4 nội dung thi đấu, được chia làm 02 khối, mỗi khối 02 nội dung: Khối các phòng Giáo dục và đào tạo: Nam – Nữ; Khối các trường trực thuộc: Nam - Nữ. Để chuẩn bị cho giải nhiều đơn vị đã khắc phục khó khăn, duy trì các phong trào tập luyện, thi đấu thể dục thể thao thường xuyên thu hút được sự ủng hộ, tham gia của đông đảo giáo viên, nhân viên và học sinh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đội tuyển như: đội nam THCS-THPT Tả Sìn Thàng; đội nam THPT Chà Cang… tuy là đơn vị mới thành lập nhưng đội nam THCS-THPT Quyết Tiến đã tham gia giải đấu với tinh thần quyết tâm, nỗ lực hết mình.

121 trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng với chất lượng chuyên môn cao đã thu hút được sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Thời tiết nắng nóng trong những này thi đấu tuy có gây khó khăn cho các vận động viên nhất là vận động viên nữ nhưng các đoàn đã chấp hành thời gian và lịch thi đấu nghiêm túc. Ngoài những đội tuyển có bề dày thành tích, trong giải đấu này ghi nhận sự tiến bộ của một số đơn vị: Nam THCS-THPT Tả Sìn Thàng; Nam THPT Chà Cang; Nữ THPT Thanh Nưa.
Công tác chuẩn bị cho giải đấu được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo đặc biệt là công tác kiểm tra hồ sơ của vận động viên được thực hiện nghiêm túc đảm bảo đúng đối tượng, thành phần, tạo sự công bằng, khách quan cho giải đấu. Công tác an ninh, an toàn được đảm bảo, công tác quản lí của các đoàn vận động viên chặt chẽ nên các đoàn đảm bảo an toàn và sức khỏe cho vận động viên thi đấu.
Kết quả thi đấu môn Bóng chuyền của Hội thao truyền thống ngành Giáo dục năm 2018 như sau:
Thành tích Nam khối phòng GD Nữ khối phòng GD Nam khối trực thuộc Nữ khối trực thuộc
Nhất Thành phố Điện Biên phủ Huyện Tuần Giáo PTDTNT Mường Ảng THPT chuyên Lê Quý Đôn
Nhì Huyện Điện Biên Huyện Điện Biên THCS-THPT Tả Sìn Thàng THPT Thanh Nưa
Ba 1/ Huyện Tuần Giáo
2/ Huyện Nậm Pồ
1/Huyện Mường Nhé
2/Thành phố Điện Biên Phủ
1/PTDTNT Điện Biên Đông
2/THPT Lương Thế Vinh
1/THPT Mường Ảng
2/THPT Phan Đình Giót
KK     THPT Chà Cang, Búng Lao, Tủa Chùa; PTDTNT Tuần Giáo THPT thành phố Điện Biên Phủ, Trần Can; PTDTNT Điện Biên Đông, Tuần Giáo


Giai đoạn I của Hội thao truyền thống ngành Giáo dục đã thành công tốt đẹp, các tiểu ban đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, công tác sân bãi đảm bảo yêu cầu. Giai đoạn II của Hội thao sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 10/11 đến ngày 13/11/2018 với 4 môn thể thao và 27 nội dung gồm: Cầu lông (20 nội dung), Bóng bàn (4 nội dung), Cờ vua (2 nội dung) và Cờ tướng (1 nội dung) tại 2 địa điểm là Nhà thi đấu đa năng tỉnh và trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Tác giả: Trần Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập249
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm214
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,237,008
  • Tổng lượt truy cập70,526,898
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi