banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTrH - Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức gặp mặt các nhà giáo hướng dẫn và học sinh tham dự kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa lớp 12, năm 2018.

Chủ nhật - 24/12/2017 22:34
Dienbien.edu.vn – Nhận thức được vai trò bồi dưỡng nhân tài cho sự nghiệp phát triển đất nước cũng như tỉnh Điện Biên, chiều ngày 22/12/2017 Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức buổi gặp mặt 48 học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi quốc gia năm 2018 ở các môn: Toán, Ngữ văn, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí và Tiếng Anh, cùng các thầy cô lãnh đội tuyển tại phòng họp số 2, Văn phòng Sở. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên, các Phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học, các trường THPT trong thành phố; thầy cô trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và các phụ huynh của các em trong đội tuyển.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận những cố gắng của thầy và trò trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trong quá trình tổ chức ôn luyện, đồng thời động viên, khích lệ và tin tưởng với sự chuẩn bị chu đáo cùng với quyết tâm cao, thầy và trò các đội tuyển sẽ mang về những thành tích tốt nhất.
1
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân – Giám Đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi gặp mặt giáo viên và đội tuyển quốc gia năm 2018
 
Đại diện cho các thầy cô bồi dưỡng, giảng dạy đội tuyển, nhà giáo Phạm Hồng Phong – Hiệu Trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã báo cáo quá trình quản lý và bồi dưỡng đội tuyển, đồng thời chia sẻ và căn dặn các em học sinh. Thời gian ôn luyện cho đội tuyển là một quãng thời gian không dài nhưng các em đã rèn luyện được sự bền bỉ, dẻo dai trên con đường khoa học; chứng tỏ với thầy cô năng lực và niềm đam mê của bản thân. Để đạt được kết quả như ngày hôm nay, các em đã vượt qua nhiều khó khăn, chinh phục các kiến thức cao hơn để ngày càng hoàn thiện bản thân.
2
48 gương mặt xuất sắc đại diện cho hơn 16 nghìn học sinh của tỉnh Điện Biên tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2018.
Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho đội tuyển Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học tỉnh, Tỉnh đoàn và Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học đã trao quà cho các thầy cô và các em.
3
Đại diện thầy cô và các em học sinh nhận quà của Sở Giáo dục và Đào tạo
 
Buổi gặp mặt khép lại, song đã tiếp thêm tinh thần và động lực cho các em học sinh trước kì thi quan trọng tới gần. Các em là những hạt giống tốt, đại diện cho thế hệ trẻ tài năng, là những vì sao sáng trên bầu trời của ước mơ và lý tưởng khát vọng. Chúc đội tuyển tham dự kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa lớp 12, năm 2018 bình tĩnh, tự tin, giành nhiều thành tích rực rỡ viết thêm những trang vàng lịch sử của miền đất Điện Biên anh hùng./.
 

Tác giả: Nguyễn Thị Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,082
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm2,044
  • Hôm nay287,413
  • Tháng hiện tại2,755,908
  • Tổng lượt truy cập73,465,288
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi