banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Hội nghị tập huấn tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống trong môn Ngữ văn, GDCD và Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh cấp THCS năm học 2023-2024.

Thứ tư - 25/10/2023 03:09
Dienbien.edu.vn. Thực hiện Công văn Công văn số 5732/BGDĐT-GDCTHSSV ngày 16/10/2023 về tham dự Hội nghị tập huấn hướng dẫn cán bộ quản lý, giáo viên tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống trong môn Ngữ văn, Giáo dục công dân và Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh cấp THCS, sáng ngày 23/10/2023 Sở GDĐT Điện Biên đã tham gia khai mạc trực tuyến cùng với 442 điểm cầu trong toàn quốc. Thứ trưởng Ngô Thị Minh dự và phát biểu khai mạc tại điểm cầu Bộ GDĐT.
Thứ trưởng Ngô Thị Minh phát biểu khai mạc Hội nghị- Ảnh nguồn Internet
Tham dự khai mạc tại điểm cầu Sở GDĐT Điện Biên có các đồng chí là trưởng các phòng Giáo dục Trung học, phòng GDTXCN-NCKH, 20 giáo viên môn Ngữ văn, 20 giáo viên môn GDCD, 10 giáo viên Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp và 01 cán bộ Đoàn/Đội  trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.
Cán bộ quản lý, giáo viên tại điểm cầu Sở GDĐT tỉnh Điện Biên
Trong 2 ngày (23, 24/10), học viên 63 tỉnh thành trong cả nước được tập huấn các chuyên đề: Một số vấn đề chung về giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh và quản lý hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh trong nhà trường; Hướng dẫn tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh trung học cơ sở trong môn Ngữ văn; Hướng dẫn tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh trung học cơ sở trong môn Giáo dục công dân; Hướng dẫn tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh trung học cơ sở trong Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp.
Các học viên tham gia Hội nghị tập huấn đã tiếp thu nội dung tập huấn một cách đầy đủ, đồng thời chia sẻ những băn khoăn, vướng mắc cần tháo gỡ trong tổ chức, quản lý các hoạt động tích hợp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh. 
Hội nghị tập huấn lần này là cơ hội để nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ những người làm công tác chính trị tư tưởng, đội ngũ cán bộ quản lý các Phòng GDĐT, nhà trường, giáo viên dạy các môn: Ngữ văn, Giáo dục công dân, Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp.

Tác giả: quản trị, Nguyễn Ngọc Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm142
  • Hôm nay14,963
  • Tháng hiện tại100,552
  • Tổng lượt truy cập74,435,752
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi