banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

HKH- Hội Khuyến học huyện Tuần Giáo vận động các lực lượng tham gia xã hội hóa giáo dục có hiệu quả

Thứ hai - 11/07/2016 02:46
Dienbien.edu.vn - Trong thời gian qua, Hội Khuyến học (HKH) huyện Tuần Giáo đã tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài; tập trung chỉ đạo thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” theo Quyết định số 281/QĐ-TTg ngày 20/02/2014 của Thủ tường Chính phủ.
     Hội đã đẩy mạnh công tác phát triển các cơ sở Hội, hội viên và nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ sở Hội, chỉ đạo cơ sở đăng ký các mô hình học tập; phối hợp với các đơn vị trường học nâng cao chất lượng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” và các cuộc vận động do ngành chỉ đạo; cùng với ngành giáo dục tích cực tuyên truyền, vận động các lực lượng tham gia xã hội hóa giáo dục có hiệu quả.
 
Đồng chí Trần Trọng Quyết, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng
cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh do HKH thành phố Hồ Chí Minh tài trợ
           
Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện đã đóng góp ngày công lao động, nguyên vật liệu, ủng hộ tiền mặt với tổng trị giá 2.625 triệu đồng để xây dựng trường lớp học, nhà ở cho học sinh bán trú, nhà công vụ cho giáo viên. Đồng thời tiếp nhận quà, kinh phí từ các tổ chức như: Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Chương trình Phát triển vùng, Nhóm Trái tim Việt Nam, Tổ chức xe đạp Điện Biên, Nhóm Lá xanh, Chi nhánh Viettel Điện Biên, Bảo hiểm Quân đội Mic, Báo Tuổi trẻ, Tổ chức cơm có thịt... đã tài trợ sách vở, quần áo, kinh phí, vật liệu xây dựng lớp học với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng. Kết quả trên đã đóng góp một phần không nhỏ vào thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của huyện ngày càng phát triển./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập155
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm129
  • Hôm nay34,655
  • Tháng hiện tại3,226,408
  • Tổng lượt truy cập73,935,788
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi