banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

HKH- Trường PTDT Bán trú Trung học cơ sở Keo Lôm đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

Thứ tư - 02/11/2016 05:07
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 28/10/2016, trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông tổ chức đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia
Trong những năm qua, nhà trường đã gặp không ít khó khăn: Tỷ lệ hộ nghèo của nhân dân còn cao, địa bàn rộng, nhà trường phải di chuyển địa điểm... Trước những khó khăn đó, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, vượt khó, tập trung triển khai và thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động do ngành chỉ đạo có hiệu quả. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường từng bước được nâng lên, đời sống của học sinh được chăm lo, phát triển.
 
Đồng chí Trần Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch HKH tỉnh trao thưởng
cho trường PTDTBT THCS Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông
         
Hiện nay, nhà trường có 10 lớp với 340 học sinh; cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo đủ các phòng học chức năng theo quy định trường đạt chuẩn, đáp ứng yêu cầu cho dạy và học. Hàng năm số học sinh thi chuyển lớp đạt 100%; hai năm qua, nhà trường có 10 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện. Chất lượng đội ngũ giáo viên đảm bảo yêu cầu cả về số lượng và chất lượng, có 100% giáo viên đạt chuẩn trở lên, trong đó có 9/22 giáo viên đạt loại giỏi chuyên môn cấp trường, 02 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và có thêm 02 giáo viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Hàng năm, Chi bộ Đảng nhà trường và các tổ chức đoàn thể đều đạt trong sạch, vững mạnh. Nhà trường luôn chủ động và tích cực tham mưu cho cấp ủy chính quyền triển khai chỉ đạo công tác giáo dục; vận động nhân dân trên địa bàn tham gia xã hội hóa giáo dục. Đặc biệt là tạo mọi điều kiện cho con em đến trường lớp học tập, không bỏ học; đóng góp ngày công lao động để tu sửa trường lớp học có hiệu quả; tích cực xây dựng nhà trường đảm bảo theo 05 tiêu chí trường đạt chuẩn Quốc gia. Nhân dịp này, nhà trường được Sở Giáo dục, Hội Khuyến học, UBND huyện khen thưởng và có 15 cá nhân được phòng Giáo dục Đào tạo huyện tặng giấy khen./.

Tác giả: Ngọc Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập359
  • Máy chủ tìm kiếm127
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay47,663
  • Tháng hiện tại3,266,706
  • Tổng lượt truy cập73,976,086
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi