banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Chương trình trao quà từ thiện “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” của Công ty Cổ phần Thủy điện Long Tạo Điện Biên

Thứ sáu - 05/01/2024 23:25
Dienbien.edu.vn: Nhằm giúp đỡ, động viên, khích lệ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Sáng ngày 04/01/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo phối hợp với Công ty Cổ phần Thủy điện Long Tạo Điện Biên (thuộc Tập đoàn Bitexco) tổ chức chương trình trao quà “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” Xuân Giáp Thìn 2024 cho các em học sinh tiểu học tại các trường trên địa bàn huyện và lan tỏa những thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa đến nhà giáo và học trò các nhà trường. Chương trình trao tặng quà từ thiện được thực hiện với mong muốn góp thêm cho những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học để đón tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 thật ấm áp và yêu thương.
Dự buổi trao quà có đồng chí Đỗ Văn Sơn - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; bà Nguyễn Thị Dịu – Trưởng Phòng hành chính nhân sự - đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Long Tạo Điện Biên; đại diện các thầy cô giáo của các trường tiểu học; đại diện phụ huynh học sinh và 50 em học sinh.
 
          Ông Đỗ Văn Sơn – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo  phát biểu tại Chương trình trao quà từ thiện “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” Xuân Giáp Thìn 2024

Tại buổi trao quà, đại diện Công ty Cổ phần Thủy điện Long tạo Điện Biên đã tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 570.000đ cho 50 em học sinh tiểu học của 25 trường tiểu học trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
          Hình ảnh đại biểu, CBGV, học sinh tại Chương trình trao quà từ thiện “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” Xuân Giáp Thìn 2024

Những phần quà trên đã giúp các em học sinh và gia đình thêm ấm áp, yêu thương, là nguồn động viên vô cùng quý báu cho Thầy trò nhà trường, là động lực to lớn để giúp các em học sinh tiếp bước trên con đường đến trường.

Năm học 2023-2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo có 25.512 trẻ mầm non, học sinh với 916 nhóm lớp, lớp; hơn 90% trẻ em, học sinh là người dân tộc; hơn 60% gia đình học sinh thuộc diện hộ nghèo hoặc gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu thốn trong học tập cũng như trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay góp sức chia sẻ của các cá nhân, tổ chức, những tấm lòng thiện nguyện chung tay góp sức, chia sẻ đối với những học sinh còn nhiều khó khăn, thiếu thốn./.
 

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập269
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm224
  • Hôm nay42,092
  • Tháng hiện tại3,458,714
  • Tổng lượt truy cập74,168,094
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi