Ngày 08/11/2018, Hội Khuyến học (HKH) tỉnh phối hợp cùng trường THPT Mường Nhà và trường PTDTNT THPT Điện Biên Đông tổ chức trao 40 suất học bổng cho học sinh nữ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đạt kết quả khá, giỏi với số tiền 88 triệu đồng, mỗi suất trị giá 2,2 triệu đồng, trong đó: THPT Mường Nhà 10 suất; PTDTNT THPT Điện Biên Đông 30 suất. Đây là đợt 1 năm học thứ 2 của chương trình phối hợp trao học bổng cho học sinh tỉnh Điện Biên giữa Trung tâm Giáo dục và Phát triển Hội Khuyến học Việt Nam và Hội Khuyến học tỉnh (chương trình trên đây được thực hiện 3 năm học liên tiếp, bắt đầu từ năm học 2017 -2018 và kết thúc chương trình vào năm học 2019-2020).

Đ/c Trần Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch HKH tỉnh đang trao học bổng cho các em học sinh tại trường PTDTNT THPT Điện Biên Đông.
Như vậy, từ đầu tháng 10 năm 2018 đến nay, HKH tỉnh đã trao học bổng cho 340 học sinh trên địa bàn tỉnh với số tiền 238 triệu đồng, nhằm hỗ trợ kịp thời các cháu học sinh giảm bớt một phần khó khăn, không bỏ học, học tập chuyên cần vươn lên đạt kết quả học tập khá, giỏi.
Toàn cảnh lễ trao học bổng tại trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên Đông
Tác giả: Trần Ngọc Hùng - Hội Khuyến học tỉnh
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)