banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Thanh tra Sở: Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố Quyết định Thanh tra tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên chuyên đề việc thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động nhà trường

Thứ sáu - 12/05/2017 05:03
Căn cứ quy định của Luật Thanh tra và Kế hoạch thanh tra năm 2017 của Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã được Bộ trưởng phê duyệt, Thanh tra Bộ GD&ĐT đã tổ chức công bố Quyết định thanh tra tại Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên.
Đoàn thanh tra Bộ GD&ĐT do bà Bùi Thị Oanh - Trưởng phòng nghiệp vụ 2, Thanh tra Bộ GD&ĐT làm trưởng đoàn thanh tra chuyên đề việc thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động nhà trường tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên.
Bà Bùi Thị Oanh - Trưởng đoàn, công bố Quyết định thanh tra
 
Về phía Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên có Phó Giám đốc Nguyễn Mạnh Quân dự và phát biểu ý kiến, tham dự có đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Điện Biên, thành phố Điện Biên Phủ và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở đóng trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Theo Quyết định số 30/QĐ-TTr ngày 05/5/2017 của Thanh tra Bộ GD&ĐT sẽ tiến; thời kỳ thanh tra từ năm 2016 đến tháng 4/2017; thời gian thanh tra là 30 ngày làm việc kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra. Đoàn tiến hành thanh tra các nội dung liên quan đến chuyên đề thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động nhà trường tại Sở GD&ĐT, một số phòng GD&ĐT và một số cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
 
Ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở, phát biểu và chỉ đạo các phòng chuyên môn,
nghiệp vụ Sở; các cơ sở giáo dục tạo điều kiện cho đoàn thanh tra làm việc theo kế hoạch

Phát biểu làm việc bà Bùi Thị Oanh (trưởng đoàn) nêu rõ mục đích, yêu cầu của cuộc thanh tra chuyên đề và cũng đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên cũng như các cơ sở giáo dục có liên quan tạo mọi điều kiện để đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất./.

Tác giả: Trần Duy Nguyên

Nguồn tin: congdankhuyenhoc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập229
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm207
  • Hôm nay75,801
  • Tháng hiện tại3,350,952
  • Tổng lượt truy cập74,060,332
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi