banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Thanh tra Sở: Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị trực tuyến về công tác thanh tra giáo dục toàn quốc

Thứ ba - 20/12/2016 02:26
Ngày 19/12/2016 Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Hội nghị trực tuyến về công tác thanh tra giáo dục toàn quốc
Tham dự Hội nghị, Thanh tra Chính phủ có ông Đặng Công Huân, Phó Tổng thanh tra Chính phủ; về phía Bộ GDĐT có Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng cùng toàn thể cán bộ, công chức thanh tra Bộ GDĐT. Về phía các điểm cầu tại các địa phương có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, Giám đốc các Sở GDĐT; lãnh đạo Thanh tra tỉnh, lãnh đạo UBND, thanh tra các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở và đội ngũ cộng tác viên thanh tra giáo dục các Sở trong toàn quốc.
 
 Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Hà Nội
         
Về phía Sở GDĐT Điện Biên: ông Nguyễn Sỹ Quân, tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GDĐT chủ trì; đại diện thanh tra tỉnh có ông Sùng A Trường, Phó Chánh Thanh tra tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND, thanh tra các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo các phòng GDĐT; Các đồng chí lãnh đạo nhà trường và cán bộ làm công tác thanh tra các trường: Cao đẳng Sư Phạm, Cao đẳng Y tế, Cao đẳng Nghề, Cao đẳng Kinh tế kĩ thuật tổng hợp; Lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở và đội ngũ cộng tác viên thanh tra trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.
 
Giám đốc Sở GDĐT Điện Biên tham dự Hội nghị
 
Hội nghị được nghe ông Nguyễn Huy Bằng, Chánh Thanh Tra Bộ GDDT báo cáo kết quả 3 năm thực hiện Nghị định số 42/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hoạt động của thanh tra giáo dục. Trong báo cáo đã thể hiện rõ kết quả và những hạn chế, bất cập, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị định số 42/2013/NĐ-CP.

Qua Hội nghị, đại biểu đã được nghe 14 tham luận của đại biểu tham dự Hội nghị đại diện cho Thanh tra Chính phủ, thanh tra Bộ Công Thương, Thanh tra Bộ Y tế, Thanh tra các tỉnh và lãnh đạo các Sở GDĐT.

Kết thúc Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định những thành tích nổi bật của thanh tra giáo dục trong công tác đổi mới nhiệm vụ thanh tra. Thống nhất phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm tăng cường, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng và tiếp công dân trong thời gian tới đối với thanh tra ngành giáo dục toàn quốc./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập304
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm254
  • Hôm nay65,237
  • Tháng hiện tại3,330,090
  • Tổng lượt truy cập74,039,470
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi