banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Thanh tra Sở: Tăng Kỷ niệm chương “vì sự nghiệp Thanh tra”

Thứ tư - 17/06/2015 22:57
Ngày 20/5/2015, Tổng Thanh tra Chính phủ đã ban hành Thông tư số 03/2015/TT – TTCP Quy định xét tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thanh tra”.
1.Nguyên tắc xét tặng kỷ niệm chương:

- Kỷ niệm chương được xét tặng hoặc truy tặng một lần cho cá nhân có đủ điều kiện, tiêu chuẩn; Không xét tặng cho những cá nhân đã được tặng huy chương “vì sự nghiệp Thanh Tra”’

- Việc xét tặng kỷ niệm chương được tiến hành hàng năm, đảm bảo khách quan, chính xác, công bằng, công khai, dân chủ và kịp thời.

- Việc xét tặng kỷ niệm chương phải được thực hiện kịp thời, đúng đối tượng, tiêu chuẩn, trình tự, thủ tục quy định tại thông tư.
 
2. Đối tượng xét tặng kỷ niệm chương

- Cán bộ, công chức, sĩ quan, hạ sĩ quan, người lao động đã và đang công tác trong các cơ quan Thanh tra nhà nước;

- Cá nhân có thành tích trong việc lãnh đạo, chỉ đạo góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành Thanh tra Việt Nam.

- Cá nhân là người Việt Nam ở nước ngoài hoặc người nước ngoài ở Việt Nam có đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành Thanh tra Việt Nam.

- Các trường hợp đặc biệt khác theo đề nghị của các vụ, cục, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ và Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng ngành Thanh tra.
 
3. Tiêu Chuẩn xét Kỷ niệm chương

- Cá nhân thuộc đối tượng có tổng thời gian công tác trong các cơ quan Thanh tra nhà nước từ 10 năm trở lên đến ngày 23/11 năm đề nghị xét tặng.

- Cá nhân thuộc đối tượng quy định phải có thành tích xuất sắc trong việc lãnh đạo, chỉ đạo góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành Thanh tra Việt Nam.

- Cá nhân thuộc đối tượng quy định phải có công lao, thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và củng cố quan hệ hợp tác quốc tế đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành Thanh tra Việt Nam.

- Cá nhân thuộc trường hợp đặc biệt phải có thành tích đặc biệt xuất sắc hoặc có sáng kiến, công trình khoa học có giá trị thực tiễn đóng góp tích cực, hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành Thanh tra.

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập251
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm190
  • Hôm nay42,744
  • Tháng hiện tại1,195,635
  • Tổng lượt truy cập70,485,525
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi