banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Thanh tra Sở - Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền 70 năm ngày truyền thống ngành Thanh tra (23/11/-1945-23/11/2015)

Thứ tư - 11/11/2015 22:35
Sáng ngày 04/11/2015, Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh đã chủ trì chỉ đạo thực hiện kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam. Dự họp có lãnh đạoVăn phòng, Vụ Kế hoạch, Tài chính và Tổng hợp, Báo Thanh tra, Tạp chí Thanh tra và Trung tâm Thông tin.
Theo đó, mục tiêu của kế hoạch là tuyên truyền đậm nét về kết quả hoạt động của ngành, của TTCP, công tác chỉ đạo điều hành của lãnh đạo ngành trong nhiệm kỳ qua trên các phương tiện thông tin đại chúng khác nhau để phát huy tối đa hiệu quả của công tác tuyên truyền, tác động sâu, rộng tới lãnh đạo, cũng như các tầng lớp nhân dân. Nội dung tuyên truyền gồm có đánh giá chung, tổng thể hoặc từng lĩnh vực công tác chính của ngành Thanh tra như công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết KNTC, PCTN, hợp tác quốc tế ... Bên cạnh đó là tuyên truyền về các hoạt động thời sự, công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo TTCP, truyền thống ngành Thanh tra, các hoạt động thanh tra, tổ chức công tác thanh tra và gương điển hình tiên tiến của tập thể và cá nhân.

Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh nhấn mạnh, công tác tuyên truyền hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam trên các phương tiện thông tin đại chúng là nhiệm vụ cần thiết. Tổng Thanh tra Chính phủ giao Vụ Kế hoạch, Tài chính và Tổng hợp làm đầu mối tổ chức phối hợp với các đơn vị trong cơ quan và các cơ quan tuyên truyền trung ương cũng như địa phương chuẩn bị nội dung theo đề xuất của các báo, đài. Báo Thanh tra, Tạp chí Thanh tra thực hiện số báo đặc biệt nhân ngày 23/11. Văn phòng, Trung tâm Thông tin hoàn thiện và phát hành phim tài liệu, 04 video clip về Lễ Kỷ niệm 70 năm, ngày Truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam, phóng sự về công tác tiếp công dân, công tác xử lý sau thanh tra ... Vụ Kế hoạch phối hợp Trung tâm Thông tin tổng hợp các nội dung về hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của ngành đăng lên Cổng TTĐT TTCP./.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,083
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm2,040
  • Hôm nay411,824
  • Tháng hiện tại2,300,950
  • Tổng lượt truy cập73,010,330
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi