banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Dienbien.edu.vn - Tổ chức kiểm tra bắn đạn thật cho trung đội dân quân tự vệ trường THPT Búng Lao.

Thứ tư - 19/08/2015 04:55
Chiều ngày 18/8/2015, tại thao trường Bản Co Nỏng xã Búng Lao, huyện Mường Ảng, Ban chỉ huy quân sự huyện Mường Ảng đã tổ chức kiểm tra bắn đạn thật đối với trung đội dân quân tự vệ trường THPT Búng Lao, đây là năm đầu tiên Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức kiểm tra bắn súng Tiểu Liên AK cho đối với trung đội dân quân tự vệ nhà trường.
Thông qua kiểm tra, nhằm đánh giá thực chất trình độ tổ chức và phương pháp huấn luyện kỹ thuật chiến đấu, khả năng sử dụng các loại vũ khí để tác chiến, khả năng hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, chiến sỹ lực lượng dân quân tự vệ, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức sẵn sàng chiến đấu đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới.
 

Cán bộ Ban chỉ huy quân sự  huyện Mường Ảng quán triệt một số nội dung
trước khi kiểm tra bắn đạn thật (Ảnh Trường Giang)

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng buổi kiểm tra bắn đạn thật của Trung đội dân quân tự vệ đã diễn ra trong không khí hào hứng, an toàn và thành công tốt đẹp. Các động tác lắp đạn, cầm súng, ngắm bắn, rồi bóp cò đều được các đồng chí thực hiện một cách thành thục và nghiêm túc.


Các chiến sỹ trung đội nhà trường thực hiện kiểm tra bắn đạn thật (Ảnh Trường Giang)

Kết quả bắn đạn thật của Trung đội dân quân tự vệ trường THPT Búng Lao đạt kết quả tốt: 100% đạt yêu cầu, trong đó tỷ lệ khá giỏi đạt trên 50%, tất cả cán bộ chiến sỹ dân quân tự vệ đã thực hiện đúng các nội dung trong bài kiểm tra, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và trang thiết bị. Đặc biệt các chiến sỹ Nguyễn Thị Thơn, Hà Minh Tiến, Nguyễn Bá Thư đã đạt thành tích xuất sắc với số điểm số rất cao và được tuyên dương trước trung đội. Đây là một thành tích cao, phản ánh kết quả tập luyện, huấn luyện nghiêm túc, nhiệt tình của các cán bộ giảng viên và các chiến sỹ. Kết thúc buổi kiểm tra bắn đạn thật, đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện đã nhận những kết quả đã đạt được, đồng thời giao nhiệm vụ cho trung đội tiếp tục rèn luyện tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 38 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập214
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay51,584
  • Tháng hiện tại3,519,174
  • Tổng lượt truy cập74,228,554
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi