banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTH: Sinh hoạt chuyên môn Tiếng Việt lớp 1 – CNGD cấp cụm tại trường Tiểu học số 1 Na Sang, Mường Chà

Chủ nhật - 09/04/2017 21:25
Thực hiện Kế hoạch số 424/PGDĐT-CMTH ngày 02/11/2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn theo cụm đối với các đơn vị trường tiểu học đang dạy Tiếng Việt lớp 1- CNGD, ngày 24/3/2017, Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp cụm tại trường Tiểu học Số 1 Na Sang.
Tham dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên môn có đồng chí Nguyễn Văn Long - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà; đồng chí Đặng Văn Trường - Cán bộ chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo; cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán của 11 đơn vị trường tham gia thí điểm dạy Tiếng Việt lớp 1- CNGD.
Thầy giáo Nguyễn Văn Long – Phó trưởng Phòng Giáo dục cùng CBCM Phòng
chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên môn cụm Tiếng Việt 1 – CNGD tại trường Tiểu học Số 1 Na Sang.

 
Tại buổi sinh hoạt chuyên môn, các thầy cô giáo đã được dự các tiết Tiếng Việt lớp 1 theo Công nghệ giáo dục của cô trò trường Tiểu học Số 1 Na Sang. Tiết học diễn ra trong không khí hào hứng của các em học sinh lớp 1. Việc dạy học theo phương pháp cô làm mẫu một lần, trò làm theo đã thực sự tạo cho các em tư duy khoa học và tính kỷ luật cao, tiến trình giờ dạy nhẹ nhàng, học sinh tích cực chủ động, tự giác, sáng tạo tiếp thu tri thức mới. Thay vì chỉ đánh vần, học sinh còn được phân tích âm, vần qua các thao tác tay, và các hoạt động phụ trợ, tạo sự hứng thú, giúp các em làm chủ kiến thức. Có thể thấy rằng, học Tiếng Việt 1 – CNGD không chỉ giúp các em nắm chắc kiến thức về ngữ âm, luật chính tả… mà còn tạo được sự hưng phấn cho các em mỗi khi đến trường, bởi với các em mỗi ngày đến trường là một ngày vui.
Cô giáo Đàm Thanh Tâm – giáo viên Trường Tiểu học Số 1 Na Sang trong giờ học Tiếng Việt lớp 1 – CNGD.

Buổi sinh hoạt chuyên môn Tiếng Việt  lớp 1- CNGD là cơ hội để CBQL-GV các trường chia sẻ những thuận lợi, khó khăn khi triển khai thực hiện thí điểm dạy môn tiếng Việt lớp 1-CNGD, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm hay trong quá trình giảng dạy.
Cán bộ quản lý và  giáo viên các trường dự giờ tiết dạy Tiếng Việt 1 – CNGD.
 
Sau buổi sinh hoạt chuyên môn, CBQL-GV các đơn vị trường đã nắm chắc phương pháp dạy học môn Tiếng Việt lớp 1-CNGD. Tin rằng với những kết quả đã tiếp thu được sau buổi sinh hoạt cụm sẽ giúp các đơn vị trường triển khai thực hiện có hiệu quả tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục môn Tiếng Việt nói riêng và chất lượng giáo dục của huyện Mường Chà nói chung./.
 

Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng – Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học số 1 Na Sang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập342
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm259
  • Hôm nay54,408
  • Tháng hiện tại1,266,165
  • Tổng lượt truy cập70,556,055
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi