banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm, hệ vừa làm vừa học ngành Âm nhạc, Mĩ thuật và Lịch sử khóa 2012-2015

Thứ sáu - 29/01/2016 01:42
Dienbien.edu.vn - Hòa chung với không khí từng bừng, phấn khởi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ XII, chiều ngày 25/01/2016, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phối hợp với Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học cho 150 học viên các ngành Âm nhạc, Mĩ thuật và Lịch sử đã hoàn thành khoá học tại Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên.
Đến dự buổi lễ có GS.TS. Đỗ Việt Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội; TS. Vương Huy Thọ - Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo bồi dưỡng thường xuyên trường Đại học Sư phạm Hà Nội; đồng chí Nguyễn Mạnh Quân – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên; đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục thường xuyên – Chuyên nghiệp Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Trần Ngọc Hùng – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh; ông Dương Hữu Bình – Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh; các thầy cô trong Ban Giám đốc, trưởng, phó các phòng ban của Trung tâm và 150 tân cử nhân sư phạm, ngành Âm nhạc, Mĩ thuật và Lịch sử khoá 2012 – 2015.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Bích Liên – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên báo cáo tổng kết khóa học 2012 - 2015. Sau 3 năm đào tạo, học viên các lớp Âm nhạc, Mĩ thuật và Lịch sử đã hoàn thành khoá học với kết quả đáng ghi nhận: có 150 học viên dự thi tốt nghiệp, trong đó: lớp Âm nhạc: 50 học viên, lớp Mĩ thuật 53 học viên, lớp Lịch sử 47 học viên. Kết quả xếp loại tốt nghiệp: Giỏi: 15 học viên, đạt tỷ lệ 10%; Khá: 96 học viên, đạt 64%; TB khá: 39 học viên, đạt 26%.

TS. Vương Huy Thọ - Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo bồi dưỡng thường xuyên trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng của nhà trường đối với các lớp Âm nhạc, Mĩ thuật và Lịch sử.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, GS.TS Đỗ Việt Hùng - Phó Hiệu trưởng trường ĐHSP Hà Nội phát biểu ý kiến ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc khóa học của các học viên. Giáo sư mong muốn các tân cử nhân sẽ áp dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn trong công việc của mình.


GS.TS Đỗ Việt Hùng, Phó Hiệu trưởng trường ĐHSP Hà Nội phát biểu

 
Đồng chí Dương Hữu Bình – Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Điện Biên chúc mừng những kết quả đạt được của các tân cử nhân, đồng thời bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành đến Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên, trường ĐHSP Hà Nội đã quan tâm và tạo mọi điều kiện để Trung tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh đã Quyết định trao thưởng cho những học viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học.

Trong niềm xúc động, học viên Đỗ Thị Ái Xuân – lớp Lịch Sử đại diện cho 150 học viên các lớp sư phạm Âm nhạc, Mĩ thuật, Lịch sử đã phát biểu cảm tưởng và tri ân công lao to lớn của các thầy cô, đồng thời hứa quyết tâm vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.


Học viên
Đỗ Thị Ái Xuân  phát biểu cảm tưởng
 
Buổi lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân sư phạm ngành Âm nhạc, Mĩ thuật, Lịch sử khoá 2012 – 2015 diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ trong cuộc đời, hy vọng các tân cử nhân luôn thành công trong cuộc sống và trong sự nghiệp trồng người./.

Một số hình ảnh về lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp







Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập164
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm138
  • Hôm nay24,237
  • Tháng hiện tại77,261
  • Tổng lượt truy cập74,412,461
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi