banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN: Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức tổng kết và phát bằng tốt nghiệp hệ chính quy năm 2016

Chủ nhật - 17/07/2016 23:23
Ngày 10/7/2016, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức tổng kết khóa học và phát bằng bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên hệ chính quy năm 2016.
Dự tổng kết có đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Giáo dục và Đào tạo; Ban Giám hiệu, đại diện các phòng, ban, các thầy cô giáo và 564 học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tham dự.

Khoá học 2013-2016, có 564 học sinh, sinh viên (HSSV) đủ điều kiện công nhận và cấp bằng tốt nghiệp (33 lưu sinh viên Lào), trong đó có 7 HSSV xếp hạng tốt nghiệp loại giỏi (đạt 1,2%), 315 xếp loại khá (đạt 55,9%), 242 xếp loại trung bình khá (đạt 42,9%).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận kết quả công tác quản lí, đào tạo của trường, quán triệt nhà trường cần tiếp tục cố gắng để khẳng định vị thế, chất lượng đào tạo để đáp ứng mục tiêu đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo; HSSV sau khi ra trường cần tiếp tục học tập, rèn luyện, tự tin, chủ động trong công việc và mong muốn được đón tiếp các lưu sinh viên Lào trở lại trường học đại học để nâng cao trình độ.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, nhà giáo Đinh Xuân Huy đã chúc mừng thành công bước đầu của các tân cử nhân, động viên các em hãy vận dụng những kiến thức được học ở trường vào thực tiễn, không ngừng làm phong phú vốn tri thức của mỗi người, vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Ghi nhận những thành tích của các tân cử nhân trong quá trình học tập và rèn luyện, Hiệu trưởng trường CĐSP Điện Biên, Đoàn Thanh Niên và Hội khuyến học đã Quyết định khen thưởng cho 47 HSSV có thành tích trong học tập và rèn luyện.

Trong không khí trang nghiêm, thắm tình thầy trò, đại diện HSSV và đại diện Lưu sinh viên Lào tốt nghiệp năm 2016 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, của các thầy cô giáo đã giúp đỡ các em trong những ngày tháng học tập và rèn luyện tại trường. Tình thầy trò, nghĩa bạn bè giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên Lào sẽ còn đọng lại trong ký ức các em.

Lễ tổng kết khóa học và phát bằng bằng tốt nghiệp cho HSSV đã kết thúc tốt đẹp. Hy vọng rằng, với kiến thức và kỹ năng mà các em đã được trang bị, tích lũy, các em sẽ thực hiện thành công những ước mơ của mình./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ


Đ/c Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu



Đ/c Đinh Xuân Huy - Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các lưu sinh viên Lào



Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

Tác giả: Nguyễn Thị Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập351
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm309
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại3,625,820
  • Tổng lượt truy cập74,338,362
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi