Dự lễ khai giảng có đại diện của UBND xã Leng Su Sìn, đại diện Đồn biên phòng 405 và đại diện lãnh đạo bản Cà Là Pá và toàn thể học viên lớp học.

Xác định lớp xóa mù chữ là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm tạo nền tảng dân trí vững chắc để phát triển nguồn nhân lực, những năm qua UBND xã Leng Su Sìn đã luôn quan tâm, chú trọng tới công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.
Giáo viên đảm nhận giảng dạy lớp học là các thầy, cô giáo của trường PTDTBT TH Leng Su Sìn. Thời gian học tập của lớp học là từ 18h00 phút đến 20 giờ 00 phút các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, để các học viên vừa tranh thủ được thời gian theo học mà vẫn có điều kiện làm việc nhà.
Mục tiêu trước mắt của lớp là dạy cho người dân biết đọc, biết viết và tính toán để phục vụ trực tiếp việc mua bán, trao đổi hàng hóa và sau đó biết áp dụng kiến thức khoa học kỹ thuật vào trong đời sống, sản xuất, góp phần phát triển kinh tế, ổn định đời sống; nâng cao trình độ dân trí, hiểu biết thêm về chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước./.
Một số hình ảnh Lễ Khai giảng



Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Nhé
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)