| Mỗi nội dung của Hội thi “Bé với an toàn giao thông” mang đến sự đa dạng, phong phú về nội dung, hình thức tổ chức cho trẻ ở từng độ tuổi. Qua đó hình thành và phát triển kiến thức, kỹ năng, thái độ tham gia giao thông an toàn cho trẻ phù hợp với độ tuổi, với điều kiện cụ thể của trường, lớp, địa phương. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 03 giải khuyến khích cho các đội thi. Các bé tham gia Hội thi với tâm thế vui vẻ, hào hứng. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho trẻ có cơ hội được giao lưu, học hỏi, rèn luyện các kỹ năng sống, mạnh dạn, tự tin giao tiếp và thể hiện ý tưởng của bản thân. Qua Hội thi, giúp nhà trường đánh giá được quá trình giáo dục trẻ của các lớp. Đặc biệt, đây là dịp để nhà trường truyền thông tới gia đình trẻ em, cộng đồng về việc tuân thủ quy định của Luật Giao thông và tham gia, phối hợp với nhà trường trong việc giáo dục, hình thành thói quen và văn hoá tham gia giao thông an toàn cho trẻ mầm non. |
| Hội thi “Bé với an toàn giao thông” tổ chức thành công phần nào khẳng định được tính hiệu quả và sự lan toả của Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học Mầm non. Với những nỗ lực của mình, trường Mầm non xã Noong Luống, huyện Điện Biên quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu của Chương trình ”Tôi yêu Việt Nam” và nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022-2023. Giới thiệu một số hình ảnh của hội thi: |
Các đội tham gia phần thi kiến thức
Tác giả: Phạm Thanh Thuý
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)