banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

TCCB - Bàn giao công tác quản lý Trường THPT Thanh Nưa

Thứ tư - 31/01/2018 20:11
Thực hiện Nghị quyết Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo ngày 05/01/2018; Quyết định số 1602/QĐ-SGDĐT ngày 06/11/2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với công chức; Quyết định số 1676/QĐ-SGDĐT ngày 16/01/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc giao nhiệm vụ cho viên chức để chỉ đạo, điều hành các hoạt động chung của Trường THPT Thanh Nưa sau khi đồng chí Vũ Đình Hồng, Hiệu trưởng nhà trường nghỉ hưu từ ngày 01/02/2018.
Chiều ngày 29/01/2018 tại Trường THPT Thanh Nưa đã diễn ra Lễ bàn giao công tác quản lý nhà trường. Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và một số cán bộ quản lý thuộc Sở. Tập thể cán bộ quản lý,  nhân viên kế toán, thủ quỹ Trường THPT Thanh Nưa cũng có mặt đông đủ.
Tại Lễ bàn giao công tác quản lý, đồng chí Vũ Đình Hồng đã trình bày dự thảo Biên bản bàn giao công tác quản lý. Các thành viên tập thể lãnh đạo nhà trường, đại biểu đã thống nhất với các nội dung bàn giao. Trước sự chứng kiến của các đại biểu, đồng chí Vũ Đình Hồng và đồng chí Lê Thị Kiều Oanh đã ký Biên bản bàn giao công tác quản lý Trường THPT Thanh Nưa.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo đã đánh giá cao những đóng góp của nhà giáo Vũ Đình Hồng trong quá trình công tác, lãnh đạo và cống hiến cho nhà trường; dưới sự lãnh đạo của thầy Vũ Đình Hồng kể từ khi thành lập (2009) đến nay, số lượng cũng như chất lượng học sinh của trường từng bước được nâng lên, được ngành và địa phương ghi nhận. Hiện nay, Trường THPT Thanh Nưa đang được đầu tư cơ sở vật chất để trở thành một đơn vị thực hiện nhiệm vụ của trường THPT đồng thời trở thành địa điểm thi đấu thể thao của ngành trong tương lai gần; đồng chí hy vọng dưới sự phụ trách của cô Lê Thị Kiều Oanh sẽ tiếp tục duy trì đoàn kết, nhất trí trong nội bộ nhà trường, phát huy những thành tích đã đạt được xứng đáng với sự tin tưởng của ngành.

 
1
Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ
 
Nhận nhiệm vụ phụ trách nhà trường, cô Lê Thị Kiều Oanh khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và giữ vững những thành tích đã đạt được của nhà trường; tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ đoàn kết, ra sức phấn đấu xây dựng Trường THPT Thanh Nưa đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai gần nhất./.

Tác giả: Nguyễn Thị Mơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập360
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm270
  • Hôm nay45,523
  • Tháng hiện tại1,257,280
  • Tổng lượt truy cập70,547,170
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi