banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

TCCB. Ngày 25/8 Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Quài Tở.

Thứ tư - 30/08/2017 04:27
Tới dự Lễ công bố có đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Đồng chí Vũ Xuân Cường, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Mùa Va Hồ, ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tuần Giáo, các đồng chí là lãnh đạo xã Quài Tở và lãnh đạo các đơn vị trường học trực thuộc Sở trên địa bàn huyện và toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường.
1
Đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Quyết định bổ nhiệm
 
Phát biểu tại buổi công bố Quyết định đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh:

- Chúc mừng cá nhân đồng chí Cao Văn Bằng đã được các cấp ủy Đảng, Chính quyền tin tưởng giao phó và bổ nhiệm đồng chí giữ chức vụ Hiệu trưởng nhà trường. Chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo, trường THCS và THPT Quài Tở đã có thêm một cán bộ quản lý có năng lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện cũng như của nhà trường.

- Trường THCS và THPT Quài Tở là một đơn vị trực thuộc Sở đóng chân trên địa bàn Huyện Tuần Giáo vì vậy Ban Giám hiệu nhà trường mà trung tâm là đồng chí Hiệu trưởng phải nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ của Sở Giáo dục và Đào tạo và Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Tuần Giáo giao phó.

- Cá nhân đồng chí Hiệu trưởng phải là trung tâm đoàn kết của các đơn vị trong nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhằm xây dựng mối đoàn kết thống nhất, dẫn dắt tập thể nhà trường trở thành một thành tập thể vững mạnh thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

- Làm tốt công tác đối ngoại, dân vận, giữ vững mối quan hệ mật thiết giữa nhà trường với các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể, các đơn vị giáo dục trên địa bàn huyện, xã ... nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường và đáp ứng yêu cầu học tập của nhân dân.
           
2
Đồng chí Cao Văn Bằng - Hiệu trưởng trường THCS và THPT Quài Tở phát biểu tại Lễ công bố
 
Đồng chí Cao Văn Bằng - Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn các cấp, các ngành, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tin tưởng, bổ nhiệm và giao phó công tác quản lý, lãnh đạo nhà trường, hứa sẽ cố gắng cùng với các đồng chí trong Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên trong nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục của trường THCS và THPT Quài Tở ngày càng phát triển./.

Tác giả: Nguyễn Thị Thắm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập375
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm276
  • Hôm nay47,238
  • Tháng hiện tại3,312,091
  • Tổng lượt truy cập74,021,471
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi