banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

TCCB. Trường Trung học phổ thông Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức chương trình công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng nhà trường.

Thứ năm - 14/09/2017 22:56
Ngày 11/9/2017, Trường Trung học phổ thông Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức chương trình công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Phạm Quốc Cường - Hiệu trưởng Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Mường Ảng giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Thành phố Điện Biên Phủ thay thế Thạc sỹ Tô Thanh Lâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 nhiệm kỳ Hiệu trưởng nhà trường (2007-2017) và được giao nhiệm vụ mới.
Dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo một số phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; đại diện công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học; lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở khu vực thành phố Điện Biên Phủ và vùng thấp huyện Điện Biên, cùng tập thể cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên nhà trường.  

Tại buổi công bố, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Giám đốc Sở, thay mặt lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo chúc mừng nhà trường và chúc mừng đồng chí Phạm Quốc Cường đã nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của tập thể lãnh đạo Sở, được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên nhà trường trong giai đoạn vừa qua đã đạt nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Đồng chí mong rằng ở cương vị mới, tân hiệu trưởng Phạm Quốc Cường sẽ tiếp tục phát huy bề dày thành tích, truyền thống hiếu học của học sinh nhà trường, tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, tổ chức tốt các phong trào thi đua, tôn vinh các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho các hoạt động giáo dục của ngành; tiếp tục xây dựng khối đoàn kết, phát huy dân chủ và trí tuệ của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên xứng đáng với uy tín và vị thế của một ngôi trường có bề dày thành tích qua 55 năm xây dựng và phát triển.

Trước khi điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THPT thành phố Điện Biên Phủ, Thạc sỹ Phạm Quốc Cường đã có 09 năm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Mường Ảng, là một trong những cán bộ quản lý trẻ, năng động, nhiệt huyết, tận tình và có trách nhiệm trong công tác quản lý các hoạt động giáo dục trong trường học. Phát biểu nhận nhiệm vụ đồng chí Phạm Quốc Cường - Tân Hiệu trưởng nhà trường, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã tin tưởng bổ nhiệm và giao nhiệm vụ Hiệu trưởng nhà trường cho đồng chí, hứa quyết tâm sẽ cùng tập thể đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ được thành lập năm 1962, tiền thân là trường cấp 2-3 huyện Điện Biên, hiện nay nhà trường có quy mô 34 lớp với 1.101 học sinh và 92 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, là một trong những ngôi trường có bề dày thành tích bậc nhất của tỉnh, với nhiều giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, giáo viên cốt cán của ngành; nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; nhà trường có nhiều thành tích trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao…

Một số hình ảnh tại chương trình công bố quyết định:
 
1
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ.
 
2
Quang cảnh trường THPT thành phố Điện Biên Phủ.
 
3
Toàn cảnh của chương trình công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ.
 

Tác giả: Nguyễn Trúc Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,050
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm2,008
  • Hôm nay346,464
  • Tháng hiện tại2,235,590
  • Tổng lượt truy cập72,944,970
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi