banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 05/9/2015, Trường Trung học Phổ thông Phan Đình Giót tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.

Thứ hai - 07/09/2015 12:25
Hòa chung trong không khí phấn khởi ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng nay thầy và trò trường Trung học Phổ thông Phan Đình Giót tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
Về dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Điện Biên Phủ; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng đông đủ thầy và trò nhà trường.

Phần đầu buổi lễ, thầy và trò nhà trường vui mừng chào đón hơn 363 em học sinh khối 10 trong màn thả bóng bay tạo điểm nhấn cho ngôi trường đã trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, đây là khoảng thời gian không dài song là cả một chặng đường mà đội ngũ các thầy cô giáo và học sinh các thế hệ của Nhà trường đã không ngừng cố gắng vươn lên và đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, từng bước đưa Trường Phan Đình Giót trở thành một trong những trường có uy tín, đã khẳng định và tạo nên thương hiệu vững chắc, là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh. Từ mái trường này, rất nhiều học sinh đã trưởng thành đã và đang có mặt và đảm nhận nhiều nhiệm vụ, công việc khác nhau ở khắp mọi miền đất nước. Các em có quyền tự hào khi được học tập, rèn luyện trong một nhà trường đã được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, được công nhận đạt trường Chuẩn quốc gia. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại...

Năm học mới mở ra trước mắt thầy và trò trường THPT Phan Đình Giót những thời cơ, thách thức mới và những mục tiêu phấn đấu mới. Với tinh  thần tích cực, chủ động, sáng tạo, tự giác trong học tập và rèn luyện của học  sinh; quyết tâm cao của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường; sự quan tâm đặc biệt ban giám hiệu trường,  ban chấp hành hội cha mẹ học sinh và toàn thể các thầy giáo, cô giáo; cùng với sự chỉ đạo sát sao của UBND Tỉnh Điện Biên, Sở GD & ĐT Điện Biên, trường THPT Phan Đình Giót chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Trần Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của thầy và trò Trường THPT Phan Đình Giót đã đạt được trong năm học 2014 – 2015. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015 – 2016, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Sơn đề nghị Thầy và trò nhà trường tiếp tục tập trung làm tốt một số nhiệm vụ trọng tâm đó là: Tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản và toàn diện Ngành giáo dục; Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tâm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đổi mới phương pháp  dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thi đua dạy tốt, học tốt; làm tốt công tác tư vấn, hướng nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ
 
 

Đồng chí Trần Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ khai giảng Trường THPT Phan Đình Giót

 

Tập thể lãnh đạo nhà trường nhận lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh

 

 Đại biểu dự lễ khai giảng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giáo viên trường THPT Phan Đình Giót
 

Nghi lễ chào cờ khai giảng năm học 2015-2016

Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập308
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm277
  • Hôm nay60,324
  • Tháng hiện tại3,532,334
  • Tổng lượt truy cập74,241,714
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi