banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP- Lễ trao quà cho học sinh nghèo tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2017

Thứ ba - 20/06/2017 20:34
Dienbien.edu.vn- Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo chuẩn bị bước vào ki thi THPT Quốc Gia năm 2017


Sáng ngày 15/6/2017, Trường THPT Thanh Nưa, Trung Đoàn CSCĐ Tây Bắc E24, Tiểu Đoàn CSCĐ số 1, CLB Thiện nguyện Quỹ Ong chăm – Trung Tâm YTế huyện Điện Biên phối hợp tổ chức buổi lễ trao quà hỗ trợ học sinh nghèo tham gia kì thi THPT Quốc Gia 2017 của Trường THPT Thanh Nưa.

Đại diện Trung Đoàn CSCĐ Tây Bắc E24 Thượng tá Phạm Thanh Khương phó Chính ủy Trung Đoàn CSCĐ Tây Bắc E24 trao xuất quà trị giá 2.100.000đ, Tiểu Đoàn CSCĐ số 1 trao xuất quà trị giá 2.000.000đ, CLB Thiện nguyện Quỹ Ong chăm cùng với Trung tâm Y tế Huyện Điện Biên trao 4.200.000đ (bằng hiện vật). Tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên Trường THPT Thanh Nưa trao 1.050.000đ. Tổng số tiền được trao tặng cho các em là 9.350.000đ (chín triệu ba trăm năm mươi nghìn đồng) được trao cho 21 học sinh tiêu biểu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có ý thức, nghị lực  vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, Cô giáo Lê Kiều Oanh Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng của các cơ quan đoàn thể và tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường cùng chung tay chăm lo về mặt cơ sở vật chất. Đồng thời động viên các em học sinh vượt khó tiếp tục phấn đấu chăm chỉ học hành để đạt kết quả tốt nhất trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2017, trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội để không phụ lòng cha mẹ và những tình cảm tốt đẹp mà Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trong nhà trường, các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đã gửi gắm đến các em.

Đây không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2017 mà còn thể hiện nét đẹp truyền thống “Tôn sư Trọng đạo, Uống nước nhớ nguồn – Tương thân tương ái”của dân tộc ta và thực hiện quan điểm chỉ đạo của Đảng và nhà nước về công tác xã hội hóa giáo dục. Những nghĩa cử cao đẹp này chắc chắn có tác động không nhỏ đối với các hoạt động giáo dục nói chung, của nhà trường nói riêng. Trước hết, sẽ “tiếp sức mùa thi” cho các em học sinh tham gia kì thi THPT Quốc Gia năm 2017, có thêm niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập. Hoạt động tình nghĩa này đã có ảnh hưởng tích cực làm thay đổi ý thức về giáo dục của các bậc cha mẹ hoc sinh, nhân dân địa phương… Sự phối hợp chặt chẽ, giữa cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các lực lượng xã hội... Cùng giúp đỡ chăm lo cho các thế hệ trẻ góp phần đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước nói chung và Tỉnh Điện Biên nói riêng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ


Đ/c Phạm Thanh Khương - Phó Chính ủy Trung Đoàn CSCĐ Tây Bắc E24-Bộ Công An 
cùng với BGH nhà trường trao quà cho học sinh Lò Thị Duyên lớp 12C1


Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Điện Biên đại diện Câu Lạc Bộ Thiện nguyện
quỹ Ong Chăm trao 21 xuất quà cho HS  lớp 12 có cảnh khó khăn

 
Sự quan tâm, chia sẻ của các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm 
đối với các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn sẽ
 là nguồn động viên to lớn
để các em đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi  THPT quốc gia năm 2017 


Cô Lê Thị Kiều Oanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn
Trung Đoàn CSCĐ Tây Bắc E24 và Đảng Bộ trung tâm Y tế huyện Điện Biên đại diện cho quỹ Ong Chăm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập432
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm331
  • Hôm nay71,716
  • Tháng hiện tại1,283,473
  • Tổng lượt truy cập70,573,363
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi