banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP- Lễ tuyên dương nhà giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp quốc gia năm học 2016 – 2017

Thứ tư - 24/05/2017 19:12
Dienbien.edu.vn- 14h ngày 23/5, tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ tuyên dương nhà giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi cấp quốc gia năm học 2016-2017, Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lâm Văn Năm - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy ; Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lò Văn Mừng - UVBTV tỉnh, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên; Giàng Thị Hoa - UVBTV - Phó Chủ Tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Quý - UVBCHĐB, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, lãnh đạo các trường học trên địa bàn, đông đảo các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Đồng chí Lê Văn Quý- Tỉnh ủy viên- Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ
       
Năm học 2016 - 2017, ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tiếp tục khẳng định vị trí cao trong sự nghiệp giáo dục chung của cả nước. Chất lượng giáo dục toàn diện có nhiều chuyển biến tích cực, giáo dục đào tạo mũi nhọn được giữ vững và phát huy.
         
Tại buổi lễ trọng thể này, có 125 em đạt thành tích trong các kỳ thi cấp Quốc gia được vinh danh. Với 89/125 học sinh được vinh danh, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tiếp tục khẳng định là chiếc nôi đào tạo học sinh giỏi Quốc gia, khẳng định được vị thế và sứ mệnh của nhà trường trong công tác đào tạo mũi nhọn.
Lãnh đạo Tỉnh, Sở tặng bằng khen và vòng nguyệt quế cho học sinh đạt giải HSGQG các môn văn hoá
        
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Quý - Phó Chủ tịch tỉnh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về kết quả đạt được trong các kỳ thi cấp quốc gia  của tỉnh nhà. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo; công sức to lớn của ban giám hiệu các nhà trường và các thầy cô giáo; sự quan tâm động viên của gia đình và sự đồng hành, tài trợ các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp trong suốt quá trình học tập.
       Học sinh giỏi cấp quốc gia lên nhận bằng khen, giấy khen

Tại Lễ tuyên dương, 30 thầy cô giáo 98 học sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã được nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo vì những thành tích xuất sắc đã đạt được trong các cuộc thi cấp quốc gia năm học 2016 - 2017./. 

Tác giả: Đoàn Trần Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập182
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm126
  • Hôm nay41,498
  • Tháng hiện tại3,258,688
  • Tổng lượt truy cập73,968,068
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi