banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP - Trường PTDTNT THPT Tủa Chùa tổ chức buổi ngoại khóa “Bảo vệ rừng là bảo vệ cuộc sống và tương lai của chúng ta”

Thứ hai - 28/12/2015 07:39
Dienbien.edu.vn - Với mục tiêu tăng cường truyền thông giáo dục ý thức bảo vệ, chăm sóc và phát triển tài nguyên rừng, nâng cao kiến thức và các chế tài liên quan đến rừng cho cán bộ, giáo viên và học sinh; ngày 10 tháng 12 năm 2015, trường PTDTNT THPT Tủa Chùa đã phối hợp với Hạt kiểm lâm huyện Tủa Chùa tổ chức buổi ngoại khóa “Bảo vệ rừng là bảo vệ cuộc sống và tương lai của chúng ta”.

Trồng rừng là hành động thể hiện nhận thức cao về vấn đề bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu (Ảnh minh họa từ Internet)

Trong buổi tuyên truyền, đồng chí Trần Đức Quyền - Phó hạt trưởng hạt kiểm lâm huyện Tủa Chùa bằng kinh nghiệm phong phú và hình thức truyền đạt sinh động đã truyền đạt những kiến thức về rừng và luật bảo vệ rừng , thu hút được sự chú ý của đông đảo học sinh. Các em hào hứng, sôi nổi, chia sẻ, trao đổi với giảng viên và các bạn những điều mình chưa hiểu. Đây là kiến thức rất bổ ích và cần thiết cho các thầy cô để tích hợp vào bài dạy của mình. Đặc biệt nó là kiến thức tốt phục vụ cho các em học sinh khi trở về địa phương sinh sống.


Trồng cây xanh trong trường học (Ảnh minh họa từ Internet)

Qua buổi ngoại khóa, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường được nâng cao kiến thức về rừng và luật bảo vệ rừng. Từ đó nâng cao ý thức chăm sóc, bảo vệ rừng mà bước đầu là vườn cây của trường. Buổi tuyên truyền là một minh chứng cho công tác phối kết hợp giữa nhà trường và các cơ quan ban ngành trong huyện, tỉnh về tổ chức tuyên truyền các chủ đề mang tính giáo dục và ý nghĩa thực tiễn cao./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm197
  • Hôm nay22,301
  • Tháng hiện tại116,223
  • Tổng lượt truy cập74,451,423
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi