Lớp tập huấn được tổ chức theo hình thức trực tuyến, với sự tham gia của 315 điểm cầu và trên 1.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên phụ trách công tác xã hội trường học trong các trường phổ thông (điểm cầu chính đặt tại Sở Giáo dục và Đào tạo, 314 điểm cầu đặt tại các trường Tiểu học, THCS, THPT, phổ thông DTNT THPT và các Trung tâm GDTX tỉnh, GDNN-GDTX cấp huyện).

Đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc và chỉ đạo lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn các báo cáo viên đã tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên ở các trường phổ thông trong tỉnh về vai trò của công tác xã hội trong hỗ trợ học sinh. Đồng thời cung cấp kiến thức cơ bản về quy trình, nguyên tắc, kỹ năng của công tác xã hội trường học trong hỗ trợ cho học sinh, đặc biệt là các nhóm trẻ em yếu thế, hướng dẫn thực hành các kỹ năng trong công tác xã hội, các bước triển khai công tác xã hội trong trường học.

Toàn cảnh lớp tập huấn
Kết thúc lớp tập huấn, mong rằng các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên sẽ tuyên truyền, vận dụng, triển khai các kiến thức, kỹ năng về công tác xã hội trường học đã tiếp thu được một cách linh hoạt, hiệu quả, phù hợp với thực tế tại đơn vị công tác./.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)