
Thư viện trường tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ thành phố Điện Biên Phủ

Thư viện tỉnh Điện Biên giới thiệu sách tại Trường tiểu học Him Lam thành phố Điện Biên Phủ

Thư viện thân thiện Trường tiểu học Thanh Luông huyện Điện Biên

Thư viện thân thiện Trường tiểu học Nậm Cản thị xã Mường Lay

Thư viện xanh Trường PTDTBT tiểu học Chà Tở huyện Nậm Pồ

Thư viện xanh Trường PTDTBT tiểu học Hừa Ngài huyện Mường Chà
Để đáp ứng những nhu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông 2018, các hoạt động thư viện trường tiểu học cần lấy học sinh làm trung tâm, thu hút được sự tham gia của gia đình, cộng đồng; môi trường tổ chức các hoạt động thư viện phải thân thiện, an toàn,dễ tiếp cận và đa dạng; Đặc biệt, trong quá trình tổ chức hoạt động tại các thư viện, giáo viên cần chú trọng đến việc hợp tác, thực hiện liên thông giữa các thư viện và tổ chức khác để phát huy hiệu quả tài nguyên thông tin, tiện ích của thư viện trong việc phục vụ người sử dụng./.
Nguồn tin: Trường THPT Thị xã Mường Lay
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)