banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sở Giáo dục và Đào tạo tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024.

Thứ tư - 20/03/2024 21:39
Dienbien.edu.vn - Chiều 20/3/2024, Sở GDĐT tổ chức Lễ tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024.
Quang cảnh buổi tổng kết Hội thi
Tham dự Hội thi năm 2024 có 429 giáo viên dự thi (trong đó 188 giáo viên cấp Trung học phổ thông, 241 giáo viên cấp Tiểu học), là các giáo viên đến từ các trường THPT trong tỉnh, Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Điện Biên, Trung tâm giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên cấp huyện; các Phòng giáo dục các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Hội thi được tiến hành trải qua 2 phần thi (thi thực hành tiết dạy và Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc)
Đối với nội dung thi thực hành tiết dạy, tất cả các giáo viên tham gia Hội thi đều thể hiện sự cố gắng trong đổi mới phương pháp dạy học, làm tăng hiệu quả tiết dạy, thu hút và tăng cường sự tương tác giữa giáo viên với học sinh theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Các tiết dạy được đánh giá cao về chuyên môn, nghiệp vụ và sự sáng tạo của giáo viên tham gia Hội thi.
Đối với phần thi Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc. Các giáo viên tham gia dự thi đã thể hiện sự am hiểu trong công tác giảng dạy, với biện pháp cụ thể thiết thực, phù hợp với đối tượng học sinh của cấp học. Góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy tại cơ sở giáo dục, đồng thời là những biện pháp hay không chỉ riêng cho giáo viên dự thi mà còn là tư liệu quý cho các nhà trường và ngành giáo dục trong công tác bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên.
Kết quả 419 giáo viên tham gia hội thi được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2024 ( trong đó 178 giáo viên cấp THPT, 241 giáo viên cấp tiểu học).
Phát biểu tại Lễ Tổng kết, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã biểu dương tinh thần vượt khó, nỗ lực phấn đấu của các giáo viên tham gia hội thi và đạt kết quả tốt, đồng thời yêu cầu đội ngũ giáo viên tiếp tục học tập rèn luyện về chuyên môn nghiệp vụ để đem đến những bài giảng hay, bổ ích góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của các địa phương trong tỉnh và của toàn ngành.
Giám đốc Sở GDĐT Nguyễn Văn Đoạt phát biểu tại lễ Tổng kết
Tại buổi lễ Tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giấy khen cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức hội thi và 57  giáo viên có thành tích cao trong Hội thi.

Tác giả: quản trị, Nguyễn Văn Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập261
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm234
  • Hôm nay30,659
  • Tháng hiện tại3,447,281
  • Tổng lượt truy cập74,156,661
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi