banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn trường học, năm học 2018-2019

Thứ năm - 11/04/2019 21:46
Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học, nhằm thiết thực nâng cao hiệu quả quản lí của tổ chuyên môn trong trường mầm non, tiểu học, THCS, sáng ngày 08/4/2019, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức lễ khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn trường học cho cán bộ, giáo viên công tác tại các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Dlễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, các đồng chí trong ban giám hiệu, cán bộ quản lý, giảng viên của nhà trường cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.
Khóa bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 08/4/2019 đến ngày 13/4/2019, với 258 học viên là tổ trưởng, tổ phó các tổ chuyên môn, giáo viên thuộc diện quy hoạch cán bộ quản lý tổ chuyên môn của các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trong tỉnh. Trong thời gian bồi dưỡng, học viên được nghiên cứu, trao đổi, thảo luận các nội dung về yêu cầu, nhiệm vụ của người tổ trưởng chuyên môn. 
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ với học viên những nội dung chính của chương trình bồi dưỡng cũng như các yêu cầu cần thiết đối với học viên khi tham gia khóa học.
Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định tầm quan trọng của cán bộ quản lý đối với việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục ở các nhà trường, đặc biệt công tác quản lý của tổ chuyên môn. Đồng chí nêu lên những khó khăn, thách thức đối với người tổ trưởng chuyên môn trong việc thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời đồng chí đề nghị học viên phải nỗ lực vượt qua khó khăn để tiếp thu những vấn đề lý luận, tăng cường trao đổi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để nâng cao chất lượng, hiệu quả khóa bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại lễ khai giảng khóa bồi dưỡng

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, khai giảng khóa bồi dưỡng

Tác giả: Trương Quốc Huấn - Giảng viên trường CĐSP Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập301
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm257
  • Hôm nay54,074
  • Tháng hiện tại3,394,728
  • Tổng lượt truy cập74,104,108
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi