banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức cho chủ tài khoản và kế toán

Thứ hai - 16/03/2020 21:07
Dienbien.edu.vn: Ngày 16/3/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức cho chủ tài khoản và kế toán. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí Lãnh đạo Sở, các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở cùng với 76 học viên là Lãnh đạo và kế toán các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của việc trang bị kiến thức quản lý tài chính cho chủ tài khoản và kế toán các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở. Hội nghị tập huấn được tổ chức là cơ hội để các học viên được bồi dưỡng, cập nhật bổ sung các kiến thức về quản lý tài chính.
1
Đồng chí Nguyễn Văn Kiên – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Hội nghị tập huấn kiến thức cho chủ tài khoản và kế toán do Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên phối hợp với trường Bồi dưỡng cán bộ Tài chính tổ chức thực hiện. Học viên tham dự Hội nghị tập huấn sẽ được bồi dưỡng, nâng cao các kiến thức, chuyên đề về quản lý tài chính, gồm các nội dung: Kỹ năng xây dựng, phân bổ, phân khai dự toán; Kỹ năng xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ; Tổ chức công tác kế toán; Tự kiểm tra tài chính kế toán; Thống nhất một số nội dung hạch toán, quyết toán, lập báo cáo tài chính.
2
Toàn cảnh Hội nghị tập huấn kiến thức cho chủ tài khoản và kế toán
Hội nghị sẽ dành thời gian để các các học viên phát biểu ý kiến, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, những vấn đề còn vướng mắc, những nội dung thường hay để xảy ra sai sót trong công tác quản lý tài chính. Lãnh đạo phòng Kế hoạch và Tài chính, giảng viên trường Bồi dưỡng cán bộ Tài chính sẽ giải đáp, tư vấn và hướng dẫn cụ thể từng nội dung còn vướng mắc, giúp các học viên thực hiện hiệu quả công tác quản lý tài chính tại đơn vị./.

Tác giả: Phạm Ngọc Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập157
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm135
  • Hôm nay36,693
  • Tháng hiện tại744,355
  • Tổng lượt truy cập70,034,245
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi