banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP - 422 phần quà “Sưởi ấm Sa Dung” đến với học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Quang Trung, huyện Điện Biên Đông

Thứ ba - 29/11/2016 03:46
Dienbien.edu.vn - Ngày 26/11/2016, với thông điệp “Sưởi ấm Sa Dung”, đoàn từ thiện do anh Nguyễn Thanh Hải làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các em học trường PTDTBT Tiểu học Quang Trung, xã Sa Dung, huyện Điện Biên Đông.
Sa Dung là xã vùng cao huyện Điện Biên Đông, có 21 bản vùng cao chủ yếu là dân tộc Mông, Thái sinh sống. Với địa hình chia cắt phức tạp, độ dốc lớn, lưu vực suối nhỏ hay gây lũ quét, lũ ống về mùa mưa, đời sống của người dân còn hết sức khó khăn với tỷ lệ hộ nghèo chiếm trên 70% đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc huy động học sinh tới trường và đời sống sinh hoạt của các em.
Nhằm sẻ chia một phần những khó khăn, thiếu thốn của các em học sinh vùng cao, anh Nguyễn Thanh Hải đã kêu gọi sự hảo tâm của các cá nhân, doanh nghiệp, trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Câu lạc bộ RVC và công ty FALCON tại Hà Nội ủng hộ, thực hiện chương trình trao quà từ thiện cho các em học trường PTDTBT Tiểu học Quang Trung, xã Sa Dung với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Chương trình đã trao tặng 10 xe đạp cho nhà trường và 422 phần quà cho học sinh toàn trường, mỗi phần quà có đầy đủ áo rét đồng phục, ủng, mũ len, ba lô, vở viết, bút, mì tôm, bánh kẹo, sữa.
Sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của chương trình giúp các em Trường PTDTBT Tiểu học Quang Trung ấm áp hơn trong mùa đông giá rét, tạo cho các em có thêm động lực đi học chuyên cần, chăm ngoan, học giỏi.

Một số hình ảnh của đoàn từ thiện tại Trường PTDTBT TH Quang Trung
 





Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập315
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay75,968
  • Tháng hiện tại3,433,045
  • Tổng lượt truy cập74,142,425
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi