banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT Mường Luân đón xuân Canh tý năm 2020

Thứ ba - 04/02/2020 02:08
Dienbien.edu.vn- Để tạo không khí đón tết, vui xuân Canh Tý năm 2020 cho cán bộ, giáo viên và học sinh, trường THPT Mường Luân đã tổ chức các hoạt động từ thiện, văn nghệ, thể thao ý nghĩa, thiết thực, qua đó tạo sân chơi bổ ích cho học sinh, góp nâng cao chất lượng dạy học, đặc biệt để thu hút học sinh đến trường sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán dài ngày.
Với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn,  nhà trường đã tổ chức quyên góp được 5.800.000 đồng tiền mặt từ từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài đơn vị để trao quà cho 36 học sinh nghèo vượt khó. Những món quà nhỏ được trao chính là nguồn động viên tinh thần đầy ý nghĩa đến với học sinh và phụ huynh, thể hiện sự gắn kết giữa gia đình, nhà trường và xã hội.
Các hoạt động trao quà từ thiện của nhà trường
Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu xuân năm mới, nhà trường đã tổ chức Hội xuân với các trò chơi dân gian kết hợp với các trò chơi hiện đại đầy sôi động, bổ ích. Song song với các hoạt động văn nghệ, ngoại khóa, ngay sau tết trường đã tổ chức giải bóng đá MuongluanHighschool lần thứ 3 với sự tham dự của 12 đội nam và 08 đội nữ đến từ 12 chi đoàn. Các hoạt động văn nghệ, thể thao đã thu hút được đông đảo học sinh tham gia, tạo sân chơi lành mạnh khi học sinh trở lại trường sau tết. Bên cạnh đó, nhà trường đã hưởng ứng lời kêu gọi tết trồng cây của Bác, và đã phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.
 
 
 
 
 
 


Các hoạt động văn hóa, thể thao của nhà trường
Các hoạt động đón tết, khai xuân là chương trình thường niên của nhà trường nhằm tạo không khí tết vui tươi, đầm ấm; giữ gìn truyền thống văn hóa của dân tộc và địa phương. Các hoạt động kể trên trước hết là thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo kết hợp với sự sáng tạo, linh hoạt của đơn vị, qua đó đã huy động được hầu hết học sinh tựu trường trở lại sau kỳ nghỉ tết, góp phần ổn định nền nếp dạy học, đồng thời quảng bá hình ảnh của trường THPT Mường Luân đến với cộng đồng và nhân dân.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập400
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay74,061
  • Tháng hiện tại3,414,715
  • Tổng lượt truy cập74,124,095
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi