Nội dung trọng tâm của đợt sinh hoạt chuyên môn lần này hướng tới thống nhất trong chỉ đạo, thực hiện việc xây dựng môi trường giáo dục, tăng cường tiếng Việt và tổ chức các hoạt động giáo dục ở vùng dân tộc thiểu số.
Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu được tham quan, trao đổi, chia sẻ về việc thiết kế môi trường giáo dục trong và ngoài lớp học; nghe báo cáo chia sẻ kinh nghiệm về việc triển khai, thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”; dự 02 hoạt động giáo dục trẻ của trường Mầm non Tủa Thàng Số 1: Hoạt động Tăng cường tiếng Việt (lớp Mẫu giáo ghép 3-4 tuổi) và hoạt động khám phá khoa học (lớp Mẫu giáo Lớn 5-6 tuổi).

Hoạt động khám phá khoa học của lớp mẫu giáo lớn 5-6 tuổi

Hoạt động Tăng cường tiếng Việt của lớp MG ghép 3-4 tuổi
Sự thành công của đợt sinh hoạt chuyên đề này đã góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý cấp học Mầm non của huyện. Tiếp theo, các trường sẽ triển khai thực hiện những nội dung đã được thống nhất, vận dụng phù hợp với điều kiện thực tế của từng trường góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trẻ mầm non của huyện./.
Tác giả: Nguyễn Thị Xuyến
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GDMN - Đánh giá sự phát triển của trẻ trong giáo dục mầm non hiện nay
Những điểm mới trong Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông năm 2018 so với Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006.
GDMN- Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tổ chức hoạt động học theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở cơ sở giáo dục mầm non
CNTT&NCKH – Tin chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.
Sinh hoạt tổ chuyên môn - hình thức hiệu quả trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
GDMN - Chia sẻ kinh nghiệm số 32: Thiết kế môi trường giáo dục ở trường mầm non theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”
GDMN- Đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non
Giáo dục hòa nhập khuyết tật cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (kỳ 2)