banner

Trường THPT Nậm Pồ tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, năm học 2024-2025

Thứ sáu - 18/10/2024 23:34
Dienbien.edu.vn - Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu trường, chiều ngày 18/10/2024, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trường THPT Nậm Pồ tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho các nữ Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường nhằm ghi nhận sự đóng góp của những người phụ nữ đã luôn âm thầm hy sinh để xây dựng hạnh phúc gia đình và đóng góp công sức, tài năng, trí tuệ của mình để xây dựng nghành giáo dục ngày càng phát triển.
Đến tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Trường Thiện – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện BCH quân sự huyện Nậm Pồ; các đại biểu trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường.
Cũng nhân dịp này, Công đoàn đã tổ chức Chương trình thi nấu ăn giữa 4 tổ:  Tổ: Văn Phòng, Tổ: Toán – Lí – Tin, Tổ: Văn – Sử - Địa – GDKT&PL – Tiếng Anh, Tổ: Hóa – Sinh – GDTC – GDQPAN. Phần thi đã nhận được sự tham gia tích cực, hưởng ứng nhiệt tình thể hiện tinh thần gắn bó, đoàn kết và chung sức chung lòng giữa thành viên trong các nhóm và cá nhân. Các nhóm tổ  đã có đầu tư về nghệ thuật, đặc biệt có một số tác phẩm có sự sáng tạo về ý tưởng, được Ban Giám khảo đánh giá cao. Các món ăn được các nhóm tổ trang trí đẹp mắt, hấp dẫn thể được sự khéo léo trong đôi bàn tay của người phụ nữ đồng thời mang đến những phong cách riêng trong từng món ăn.

Ban giám khảo tổ chức chấm điểm mâm cỗ
 
Ban giám khảo tổ chức chấm điểm mâm cỗ
           Ngày hội đã thành công tốt đẹp, với những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của các cá nhân, các nhóm. Những mâm cơm phù hợp với tiêu chí đầy đủ dinh dưỡng, nêm nếm ngon miệng, trình bày đẹp mắt nhưng vẫn tiết kiệm chi phí được ban giám khảo đánh giá cao và đoạt giải.
Kết quả cuộc thi lần này như sau:
- 01 Giải Nhất: Tổ Văn Phòng
- 01 Giải Nhì: Tổ Toán – Lí – Tin
- 02 Giải Ba: Tổ Hóa-Sinh- GDTC- GDQPAN  và Tổ Văn- Sử - Địa- GDKT&PL- Tiếng Anh

Đồng chí: Trần Trường Thiện – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao giải thưởng cho tổ Văn phòng đạt giải nhất trong cuộc thi nấu ăn.

Đại biểu trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ trao giải nhì cho tổ Toán – Lí –Tin đạt giải nhì
trong cuộc thi nấu ăn.

Đồng chí: Sìn Văn Thướng – Phó Chủ tịch Công đoàn trao giải thưởng cho hai tổ đạt giải Ba trong cuộc thi nấu ăn.
Để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể các bộ giáo viên, nhân viên nhân ngày 20-10, Ban giám hiệu nhà trường: Đ/C Trần Trường Thiện – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện BCH công đoàn: Đ/C Sìn Văn Thướng – Phó Chủ tịch Công đoàn đã gửi những bông hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em.

Đồng chí: Trần Trường Thiện – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Đồng chí: Trần Trường Thiện – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng Đại biểu trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ tặng hoa chúc mừng các cán bộ, giáo viên, nhân nữ trong nhà trường
Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930  - 20/10/2024), Trường THPT Nậm Pồ đã phát động phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” và các hoạt động khác. Một trong số những hoạt động nổi bật nhất để đề cao tinh thần “ Nữ công gia chánh” đó là tổ chức cuộc thi nấu ăn cho các cán bộ, giáo viên, nhân nữ trong nhà trường. Cuộc thi nấu ăn năm nay không những là hoạt động thiết thực của Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, mà còn tạo không khí sinh hoạt sôi nổi, hào hứng cho các thầy cô giáo, tạo tình đoàn kết, giao lưu giữa các tổ; là sự thể hiện tình cảm chân thành đối với các đồng nghiệp nữ thân yêu nhân ngày phụ nữ Việt Nam.
Cũng trong buổi Lễ kỷ niệm, chị em đã cùng nhau chia sẻ những tâm tư tình cảm trong cuộc sống mỗi gia đình, những trăn trở trong công việc để cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác. Kết thúc buổi Lễ, tập thể CBGV-NV nhà trường tham gia liên hoan trong tinh thần vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày 20/10. Đây thực sự là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa giữa những bộn bề công việc hằng ngày, để thấy cuộc sống này thêm ý nghĩa hơn.

Tác giả: quản trị

Nguồn tin: Trường THPT Nậm Pồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay47,976
  • Tháng hiện tại837,794
  • Tổng lượt truy cập134,246,013
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi