banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Phát triển mô hình câu lạc bộ tại trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà

Thứ tư - 04/10/2023 03:36
Dienbien.edu.vn – Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp học sinh cso cơ hội giao lưu, trau dồi kiến thức, thể hiện năng khiếu của bản thân…, trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà đã tổ chức ra mắt các Câu lạc bộ: Tiếng Anh, CLB văn nghệ, CLB bóng đá, CLB bóng chuyền và CLB mỹ thuật. Đây là một hoạt động giáo dục ý nghĩa thu hút được đông đảo các đoàn viên, thanh niên.
Các câu lạc bộ được thành lập trên tinh thần tự nguyện tham gia của các thành viên xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống, là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là môi trường để các đoàn viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của lớp, của trường và địa phương ngày càng phát triển, xây dựng tổ chức Đoàn thêm vững mạnh. Thông qua sinh hoạt, câu lạc bộ còn lồng ghép tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, nội quy của trường, lớp; xây dựng nếp sống nội trú vui – khỏe – văn minh - lịch sự.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Đỗ Thị Mai – Bí thư Đoàn trường mong muốn các câu lạc bộ sẽ trở thành nơi gắn kết, chia sẻ tâm tư, kinh nghiệm trong cuộc sống, trong phát triển xây dựng được những hoạt động có ích, những phần việc thanh niên và có làm được các công trình thanh niên tạo dựng cảnh quan nhà trường.
         

Với phương châm tổ chức hoạt động đem lại sự thoải mái, vui vẻ, giúp các em thêm vui, khỏe sau những ngày học, giờ học căng thẳng trên lớp. Xây dựng mối gắn kết các chi đoàn, các dân tộc. Câu lạc bộ xây dậy trên tinh thần tự nguyện tham gia của các thành viên xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống, năng khiếu và sở trường của mỗi các nhân.

Tác giả: quản trị, Trần Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,158
  • Máy chủ tìm kiếm1,920
  • Khách viếng thăm238
  • Hôm nay56,403
  • Tháng hiện tại140,198
  • Tổng lượt truy cập74,475,398
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi