banner

Trường THPT huyện Mường Nhé tổ chức Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học 2024 -2025

Thứ hai - 23/09/2024 05:39
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 22/9/2024, trường THPT huyện Mường Nhé tổ chức Hội nghị toàn thể cha mẹ học sinh đầu năm học 2024-2025. Tham gia Hội nghị có Ban giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm các khối lớp và gần 1000 phụ huynh học sinh toàn trường.
Ảnh: Hội nghị với sự tham gia của khoảng 1000  phụ huynh học sinh toàn trường

Hội nghị được tổ chức trọng thể, trang nghiêm, ngắn gọn với những nội dung thiết thực, giúp các bậc phụ huynh nắm rõ định hướng, mục tiêu, chiến lược giáo dục của nhà trường, tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh trong việc giáo dục toàn diện và hiệu quả đối với học sinh.
Hội nghị thảo luận những nội dung liên quan đến công tác giáo dục, chăm sóc nuôi dưỡng, quản lý học sinh như: giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho học sinh bán trú; công tác duy trì sĩ số, khắc phục tình trạng học sinh bỏ học; giảm thiểu tình trạng tảo hôn, mang thai ngoài ý muốn; nâng cao chất lượng học tập, tự học, tự quản của học sinh; sử dụng hiệu quả các chính sách hỗ trợ của nhà nước; công tác phối hợp giữa nhà trường và phụ huynhBên cạnh đó, đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã thông tin đến các bậc phụ huynh về phương án ôn thi tốt nghiệp, công tác tổ chức ôn thi tốt nghiệp, ôn thi đại học; việc lựa chọn các môn môn học của học sinh khối 10; các chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh…

Ảnh:  Thầy Lê Trường Giang, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị cha mẹ học sinh
Tại Hội nghị, thầy giáo Lê Trường Giang, Hiệu trưởng nhà trường đã thông báo tới toàn thể phụ huynh kết quả, thành tích giáo dục của học sinh và nhà trường trong năm học 2023-2024. Đồng thời, triển khai phương hướng, nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2024-2025.
Sau Hội nghị toàn thể, các cuộc họp cha mẹ học sinh tại các lớp diễn ra sôi nổi với không khí thoải mái, thẳng thắn và cởi mở, nội dung của cuộc họp được các thầy cô giáo viên chủ nhiệm chuẩn bị chu đáo. Giáo viên chủ nhiệm đánh giá tình hình lớp, định hướng giáo dục, triển khai kế hoạch năm học tới phụ huynh; đồng thời lắng nghe những chia sẻ, trao đổi từ phụ huynh trong công tác phối hợp giáo dục, hỗ trợ học sinh học tập, sinh hoạt, cách thức giáo dục học sinh phù hợp với tâm lý lứa tuổi…
    Ảnh: Cuộc họp cha mẹ học sinh tại các lớp

Khắc phục khó khăn về điều kiện giao thông và công việc, các bậc phụ huynh, đa phần là người dân tộc thiểu số đã dự họp đầy đủ, cho thấy nhận thức và sự quan tâm của cha mẹ học sinh đối với việc học tập của con em mình. Đó cũng là sự tin tưởng của phụ huynh vào đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, sự tin cậy ở thầy cô và nhà trường trong việc giáo dục, chăm sóc học sinh.
Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học 2024-2025 đã thành công tốt đẹp, tạo được niềm tin, sự đồng thuận, nhất trí cao của các bậc phụ huynh đối với công tác quản lý và giáo dục của nhà trường. Là tiền đề quan trọng góp phần nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục học sinh.

Tác giả: quản trị, Trần Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập246
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm228
  • Hôm nay48,347
  • Tháng hiện tại1,530,272
  • Tổng lượt truy cập133,323,684
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi