banner

Trường THPT Nà Tấu tích cực chuẩn bị kỷ niệm 20 năm thành lập trường (2004 – 2024)

Thứ năm - 17/10/2024 04:44
Dienbien.edu.vn - Những ngày qua, cùng với đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, thầy và trò trường THPT Nà Tấu tích cực chuẩn bị các điều kiện tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập trường (2004 - 2024)
Ảnh: cán bộ, giáo viên nhà trường cải tạo, trang trí phòng truyền thống
Trường THPT Nà Tấu được thành lập theo quyết định số 57/2004/QĐ-UB ngày 30 tháng 8 năm 2004 của UBND tỉnh Điện Biên. Trường đặt tại xã Nà Tấu, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên (nay thuộc TP. Điện Biên Phủ). Với sự quan tâm chỉ đạo của Sở GD&ĐT Điện Biên; sự đồng tình, ủng hộ của chính quyền địa phương; cha mẹ học sinh và đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng của các thế hệ thầy và trò, trường THPT Nà Tấu đã có những bước tiến về chất lượng giáo dục toàn diện và cơ sở vật chất. Hiện nay, trường THPT Nà Tấu có 14 lớp, với 42 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững; trường cũng đã tích cực tham gia các Hội thi, Cuộc thi do ngành cấp trên tổ chức và đạt nhiều kết quả nổi bật; nhiều lượt cán bộ, giáo viên nhà trường đạt CSTĐ cấp cơ sở, đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh và đạt SKKN cấp tỉnh.

Ảnh: Giải bóng chuyền Chào mừng Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường
Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập, thầy và trò nhà trường đã tích cực chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, tổ chức nhiều hoạt động chào mừng thiết thực, ý nghĩa như: Hội thi văn nghệ kỷ niệm 20 năm thành lập trường; Thi sáng tạo video về chủ đề Em yêu mái trường; Tổ chức giải thể thao cho học sinh; Hội trại truyền thống…
Thầy giáo Nguyễn Huy Văn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Được sự nhất trí của của Sở GDĐT Điện Biên, nhà trường đã tích cực chuẩn bị các điều kiện cho lễ kỷ niệm: thành lập  Tiểu ban chương trình, nội dung, thi đua khen thưởng; ban vận động tuyên truyền, ban kỷ yếu, ban văn nghệ, ban khánh tiết, ban hậu cần - cơ sở vật chất,... tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đến thời điểm này, các công việc chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường của trường THPT Nà Tấu đang được hoàn tất.
Ảnh: Tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường THPT Nà Tấu sẽ được tổ chức vào ngày 11/11/2024. Đây là dịp ôn lại truyền thống, ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo và học sinh đối với sự phát triển của nhà trường; cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh hội ngộ, tri ân, hướng về mái trường thân yêu, tạo nguồn động viên khích lệ để các thầy, cô giáo, các thế hệ học sinh hôm nay và mai sau không ngừng phấn đấu dạy tốt, học tốt, đưa nhà trường tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới.
Cùng với trường THPT Nà Tấu, cấp THPT có 05 trường tổ chức kỷ niệm thành lập trường gồm: trường PTDTNT THPT huyện Tủa Chùa (60 năm thành lập, tổ chức vào ngày 15/11/2024), trường THPT Búng Lao (20 năm thành lập, tổ chức vào ngày 14/11/2024), trường THPT Mường Nhà (20 năm thành lập, tổ chức vào ngày 09/11/2024), trường THPT Mường Luân (20 năm thành lập, tổ chức vào ngày 10/11/2024). Các đơn vị đang tích cực chuẩn bị các điều kiện để tổ chức thành công lễ kỷ niệm.

Tác giả: quản trị, Trần Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập204
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay30,839
  • Tháng hiện tại555,862
  • Tổng lượt truy cập133,964,081
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi