banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Cô giáo Hà Minh Phương - Gương điển hình trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” của Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên

Thứ ba - 18/04/2023 04:58
Dienbien.edu.vn - Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên có rất nhiều thầy cô là tấm gương sáng trong phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt. Trong đó có cô giáo Hà Minh Phương - giáo viên giảng dạy bộ môn Vật lí.
Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Điện Biên lịch sử, cô Hà Minh Phương với ước mơ tha thiết ước cống hiến cho ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh nhà. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, cô đã nộp hồ sơ tuyển dụng và được phân công về giảng dạy tại Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên từ năm 2008 cho tới nay.
Trong 14 năm gắn bó với nghề,  cô luôn nâng cao tinh thần học hỏi, tự học, tự bồi dưỡng chuyên môn, áp dụng các phương pháp giảng dạy mới. Từ đó nâng cao được chất lượng, hiệu quả trong việc giảng dạy và học tập môn Vật lí. Với sự cố gắng nỗ lực của bản thân, sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, sự nỗ lực cố gắng học tập của học sinh kết quả bộ môn của các lớp cô giảng dạy luôn vượt chỉ tiêu đăng kí. Các đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh môn Vật lí do cô lãnh đội đạt được 78 giải trong đó có 03 giải Nhất, 16 giải Nhì, 27 giải Ba và 32 giải Khuyến khích. Điểm trung bình môn Vật lí trong kì thi Tốt nghiệp THPT của các lớp do cô giảng dạy luôn cao hơn điểm trung bình của toàn tỉnh, nhiều em đỗ vào các trường Đại học top đầu.
Cô giáo hướng dẫn trong giờ tự học ở ký túc xá
Cô giáo Hà Minh Phương cũng là một trong những gương sáng của nhà trường trong việc đổi mới phương pháp dạy học và phương pháp kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực của học sinh. Trong cuộc thi “Dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên trung học” các dự án dạy học tích hợp do cô xây dựng và giảng dạy đạt 01 giải Ba, 01 giải giải khuyến khích cấp Quốc gia. Sản phẩm NCKHSPUD được báo cáo trước Hội đồng thẩm định và đưa vào "Tài liệu tập huấn giáo viên và cán bộ quản lí trường THPT về nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng"  của Bộ GD&ĐT. Từ năm học 2019- 2020 đến năm học 2021 – 2022, cô giáo có 04 sáng kiến được công nhận phạm vi ảnh hưởng các cấp. Trong đó có 01 sáng kiến được công nhận phạm vi ảnh hưởng cấp Tỉnh. Với những thành tích đã đạt được năm học 2021- 2022, cô giáo vinh dự được trao tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh”.
Với phương châm “Tất cả vì học sinh các dân tộc thân yêu”, cô giáo Hà Minh Phương luôn luôn phấn đấu không ngừng và đạt được kết quả đáng trân trọng. Chúng tôi hãy tin rằng: với nhiệt huyết của sức trẻ, với lòng say mê sáng tạo và sự năng động, cô giáo Hà Minh Phương sẽ còn tiến xa hơn trên con đường thành công và gặt hái nhiều thành quả hơn nữa trong tương lai./.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,180
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm2,158
  • Hôm nay414,804
  • Tháng hiện tại2,883,299
  • Tổng lượt truy cập73,592,679
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi