banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Quỹ Trò nghèo vùng cao trao 103 bộ máy tính tặng học sinh tỉnh Điện Biên

Thứ hai - 25/12/2023 01:55
Chia sẻ khó khăn với thầy và trò các trường học vùng cao tỉnh Điện Biên, từ sự hỗ trợ của các tập thể, cá nhân, Quỹ Trò nghèo vùng cao vừa tổ chức trao 103 bộ máy tính tặng các trường dân tộc nội trú, trung học phổ thông trên địa bàn.

Đại diện Quỹ Trò nghèo vùng cao trao tặng 103 bộ máy tính tặng thầy, trò tỉnh Điện Biên.
Trực tiếp trao tặng 50 bộ máy tính cho 2 trường, gồm: Phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông huyện Nậm Pồ và Trường THPT Mường Luân (huyện Điện Biên Đông), đại diện Quỹ Trò nghèo vùng cao mong muốn các thầy, cô giáo và mỗi em học sinh vùng cao gian khó sẽ tiếp tục cố gắng nghiên cứu, học tập; sử dụng hiệu quả máy tính được trao tặng trong dạy và học, từ đó nâng cao chất lượng học tập toàn diện của học sinh nhà trường.
Ngày 24/12, tại lễ trao 70 bộ máy tính cho Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên để gửi tặng Trường THPT Mường Nhé (huyện Mường Nhé) và Trường Tiểu học số 1 Mường Mươn (huyện Mường Chà), đại diện Quỹ Trò nghèo vùng cao đề nghị các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Sở sớm tổ chức trao tặng ngay máy tính đến các trường phục vụ học tập, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Thầy và trò Trường Trung học phổ thông Mường Luân (huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) vui mừng được sử dụng máy tính do Quỹ Trò nghèo vùng cao trao tặng.
Cảm ơn tình cảm, tấm lòng sẻ chia của Quỹ trò nghèo vùng cao cùng các nhà tài trợ, ông Cù Huy Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên, nói rằng 103 bộ máy tính do Quỹ Trò nghèo trao tặng là món quà rất có ý nghĩa đối với thầy và trò các trường học vùng đặc biệt khó khăn. Đồng thời khẳng định, với 103 máy tính được tiếp nhận sẽ giúp giảm tải khó khăn trong thực hiện các mục tiêu chuyển đổi số và giảng dạy bộ môn Tin học theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.
Được biết, trong số 103 bộ máy tính được Quỹ Trò nghèo vùng cao trao tặng tỉnh Điện Biên, có 100 bộ do Công ty trách nhiệm hữu hạn phần mềm Phương Chi và 3 bộ do các cá nhân ủng hộ, tài trợ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập218
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay32,565
  • Tháng hiện tại3,449,187
  • Tổng lượt truy cập74,158,567
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi