banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Quỹ trò nghèo vùng cao trao tặng 50 bộ máy tính cho trường THPT Mường Luân và trường DTNT THPT huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Thứ hai - 27/11/2023 22:22
Dienbien.edu.vn - Tiếp sức trẻ nghèo vùng cao Điện Biên từ “Cơm có thịt”; đến xây tặng điểm trường; tặng áo ấm, thiết bị dạy học…, Quỹ trò nghèo vùng cao tiếp tục kết nối với các doanh nghiệp, đơn vị, các nhà hảo tâm để tặng máy tính cho các trường học vùng khó trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Trong hai ngày 25,26/11/2023, Quỹ trò nghèo vùng cao đã trao tặng 50 bộ máy tính cho trường THPT Mường Luân (huyện Điện Biên Đông) và trường DTNT THPT huyện Nậm Pồ thuộc tỉnh Điện Biên. Đồng hành với Quỹ Trò nghèo vùng cao, Doanh nghiệp vận tải Sức trẻ đã tài trợ chuyến xe thiện nguyện đầy ý nghĩa chở máy tính lên cho các trường vùng khó Điện Biên.
Đại diện Quỹ Trò nghèo vùng cao tặng máy tính cho trường DTNT THPT huyện Nậm Pồ và trường THPT Mường Luân, tỉnh Điện Biên
Những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, nhất là máy tính luôn là thách thức đối với ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên trong tổ chức thực hiện các mục tiêu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, đặc biệt là thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số. Cho nên, sự giúp đỡ của Quỹ Trò nghèo vùng cao là hết sức kịp thời và có ý nghĩa với Thầy, trò vùng cao Điện Biên./. 

Tác giả: quản trị, Trần Thị Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập176
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm155
  • Hôm nay35,174
  • Tháng hiện tại3,451,796
  • Tổng lượt truy cập74,161,176
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi